Hollywood

Demi Moore rao bán nhà với giá 'cắt cổ'

Minh tinh Hollywood treo giá 75 triệu USD cho căn triplex (gồm 3 tầng) và căn tầng trệt trong tòa nhà ở khu Central Park West, New York.

Căn triplex của Demi Moore là tổng thể của căn penthouse và hai tầng bên dưới với diện tích 650m2. Nó bao gồm vô số sân hiên và view 360 độ từ tất cả các tầng, trong đó đẹp nhất là hướng nhìn ra công viên Central. Demi đã mua căn nhà này từ năm 1987 với chồng cũ - nam diễn viên Bruce Willis.

demi-moore-san-remo-5406-1399626498.jpg

Căn triplex của Demi nằm trên tòa tháp phía nam.

Năm ngoái, ngôi sao phim Oan hồn đã bỏ ra khá nhiều tiền để sửa sang lại căn nhà. Khi đó Demi vẫn chưa ly hôn chính thức với tài tử Ashton Kutcher và theo tờ TMZ, cô đã yêu cầu Ashton trả tiền tu sửa nhà nhưng anh từ chối.

Nhiều người cho rằng, cái giá 75 triệu USD (hơn 1.580 tỷ đồng) là quá đắt đỏ bởi nam diễn viên Dustin Hoffman cũng mới bán căn triplex trong tòa nhà này với giá 21 triệu USD. Tuy nhiên căn của Dustin ở những tầng thấp hơn và không có nhiều view như nhà của Demi Moore. Ngoài ra, cái giá này cũng cộng thêm một căn tầng trệt 2 phòng ngủ của Demi.

Thêm vào đó, chủ mới của ngôi nhà sẽ được làm hàng xóm của rất nhiều ngôi sao như đạo diễn Steven Spielberg, minh tinh Glenn Close, Diane Keato, tay golf Tiger Woods...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Demi Moore rao bán nhà với giá 'cắt cổ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  964,073       12/1,132