Hollywood

Jolie: 'Tôi và Brad phát cuồng vì nhau'

Chia sẻ trên tạp chí Elle, nữ diễn viên thổ lộ rằng, cuộc sống của cô bên Brad Pitt và 6 nhóc tì 'giống như một câu chuyện cổ tích'.

jolie11-3212-1399518781.jpg

Angelina phong cách trên tạp chí Elle.

Angelina Jolie vừa xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Elle với bộ ảnh đen trắng cá tính và có cuộc trò chuyện cởi mở về tình yêu, gia đình. Ngôi sao một thời nổi loạn thú nhận, trước đây cô chưa từng dám mơ đến một tổ ấm bình yên bên những đứa trẻ và có một người đàn ông yêu mình say đắm.

Jolie tâm sự: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể sinh con, chưa bao giờ tin rằng mình sẽ được yêu thương và gặp được một người đàn ông đích thực dành cho mình. Lớn lên trong một gia đình đổ vỡ, bạn chỉ biết coi những điều giản dị ấy giống như một câu chuyện cổ tích. Bạn không trông chờ chúng sẽ đến với mình".

Tuy nhiên, thế giới kỳ diệu ấy đã mở ra với Jolie từ khi cô gặp Brad Pitt. Cô chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình: "Bạn đến với nhau, truyền cảm hứng cho nhau, thử thách nhau nhưng cũng bổ sung cho nhau và khiến nhau phát điên theo một cách tuyệt vời. Sau tất cả những năm tháng qua, chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một trang sử. Khi bạn có một lịch sử với ai đó nghĩa là hai người đã là bạn bè sâu sắc đến mức cực kỳ thoải mái, thân thiết và yêu say đắm đến mức có thể cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm".

jolie111-7631-1399518781.jpg

Jolie và Brad tình tứ trên thảm đỏ Cannes 2009.

Jolie và Brad không chỉ bên nhau mặn nồng suốt 10 năm qua mà cặp đôi còn có chung 6 nhóc tì, 3 con nuôi và 3 con ruột. Jolie đã có một ngôi nhà tràn ngập tiếng trẻ thơ và tình yêu thương. Cuộc đời cô đã thay đổi một cách diệu kỳ với một chương mới hoàn toàn khác thời tuổi trẻ hoang mang và tăm tối.

jolie1o-4528-1399518781.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Jolie cũng kể về tuổi 20 hoang dã của cô. Bà Smith bày tỏ, mọi người đã hiểu sai khi cho rằng cô muốn được nổi loạn. Nữ diễn viên giải thích: "Sự thực, đó không phải là nhu cầu tàn phá hay nổi loạn. Bạn chỉ muốn tìm tiếng nói trọn vẹn và mở những bức tường bao quanh mình. Bạn muốn tự do vì cảm thấy đang bị giam cầm trong một cuộc sống tù túng, nhàm chán. Có thể mọi thứ xảy ra rất kỳ quặc và bị hiểu sai, nhưng thực tế là bạn chỉ đang cố tìm hiểu mình là ai".

>> Xem thêm: Bộ ảnh Angelina Jolie cá tính trên tạp chí Elle

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie: 'Tôi và Brad phát cuồng vì nhau' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  964,047       10/1,131