Hollywood

Megan Fox tiết lộ ảnh hai quý tử

Nữ diễn viên lần đầu tiên công khai hình ảnh bé trai 2 tháng tuổi cũng như cậu cả Noah 19 tháng tuổi.

Megan Fox vừa làm khách mời trong talkshow Ellen DeGeneres tối 5/5. Cô đào 27 tuổi trông rất xinh đẹp và quyến rũ mặc dù chỉ mới sinh con vào tháng 3. Tại chương trình, Megan lần đầu khoe ảnh các con và chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ.

megan2-4047-1399346303.jpg

Hình ảnh ông xã và hai con trai được Megan giới thiệu trong talkshow Ellen DeGeneres.

Bé Bodhi, con trai vừa sinh của Megan, rất bụ bẫm và kháu khỉnh. Còn nhóc Noah, một tuổi rưỡi, được Megan miêu tả là một cậu bé nghịch ngợm, lém lỉnh. Cả hai đều thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ, trong đó có đôi mắt to tròn.

Từ trước tới nay Megan luôn giữ kín hình ảnh các con. Mỗi khi đi dạo, vợ chồng cô thường dùng xe đẩy che kín mít. Chỉ đôi lần các paparazzi mới chụp được hình ảnh của cậu bé Noah.

Ngôi sao Transformer rất tự hào khi sinh được hai cậu con trai xinh xắn. Tuy nhiên, người đẹp thú nhận rằng cả lần đầu cô đều mang thai ngoài kế hoạch. Cô tâm sự: "Lần nào tôi cũng có bầu bất ngờ, thế nên giờ đây tôi không thể để ông xã Brian đến gần mình nữa!".

megan-8418-1399346303.jpg

Megan có con thứ hai khi con đầu mới được 1 tuổi.

Việc lỡ kế hoạch lần hai đã khiến Megan trải qua không ít khó khăn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi mang bầu Bodhi khi đang quay phim Ninja Turtles. Đây là một bộ phim hành động với rất nhiều cảnh chạy nhảy và nhào lộn. Bất kỳ ai đã mang thai đều biết rằng giai đoạn 3 tháng đầu cực kỳ khó chịu, bạn thường xuyên buồn nôn cả ngày. Tôi đã trải qua những ngày quay phim trong tình trạng mệt mỏi như thế".

Khi thai nhi lớn hơn, Megan đã tạm nghỉ diễn xuất. Tuy nhiên sau khi sinh con được hơn 1 tháng, cô đã phải trở lại trường quay để thực hiện nốt những cảnh còn lại của Ninja Turtles. Cô khiến người hâm mộ thán phục vì lấy lại vóc dáng gọn gàng và cơ thể khỏe khoắn ngay sau khi sinh nở.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Megan Fox tiết lộ ảnh hai quý tử - Ngôi sao


© 2021 FAP
  964,991       6/1,150