Hollywood

Mẫu 9x Kate Upton nổi giận vì bị đăng ảnh nude giả

Chân dài nóng bỏng của Mỹ dọa sẽ kiện một trang web vì làm giả ảnh khỏa thân của cô để câu khách.

kate-5564-1394438478.jpg

Người mẫu Kate Upton.

Trang web tên là Celeb Jihad đã đăng một bức ảnh thoát y trần trụi với tiêu đề "Ảnh nude của Kate Upton rò rỉ từ bộ ảnh Sports Illustrated Swimsuit 2014". Đây là một web đen nổi tiếng vì chế ảnh nóng của các nữ nghệ sĩ. Kate biết điều đó nhưng vẫn rất phẫn nộ vì hình ảnh của cô bị bôi nhọ. Không những thế, họ còn chê bai hình ảnh của cô là "kinh khủng" với "ngực củ hành và mông tròn tẻ nhạt".

Theo TMZ, đội ngũ của Kate Upton đã đánh tiếng kiện trang web này và yêu cầu họ gỡ bỏ bức ảnh xuống. Ngay sau đó, bức ảnh khỏa thân được thay thế bằng ảnh động bikini của Kate. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, chủ trang web lại đăng một loạt ảnh khiêu dâm giả mạo của người mẫu 21 tuổi kèm theo lời khiêu khích: "Cô ấy là phụ nữ nên chẳng có quyền gì dưới luật đạo Hồi Shariah. Việc này cũng tương tự như việc một con bò cái cố gắng kiện một bác nông dân vì vắt sữa của nó".

kate2-3822-1394438478.jpg

Kate khoe đường cong nóng bỏng trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit 2014.

Hiện Kate Upton vẫn chưa đưa ra lời phát biểu chính thức nào trước thái độ khiêu khích của web đen này. Đầu năm nay, chân dài bốc lửa của Mỹ vốn gây tiếng vang lớn khi được chọn làm gương mặt nổi bật cho ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit kỷ niệm 50 năm. Kate mặc bikini chụp ảnh trong máy bay không trọng lực và có được những bức hình nóng bỏng độc đáo.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mẫu 9x Kate Upton nổi giận vì bị đăng ảnh nude giả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  986,939       38/1,057