Hollywood

Xôn xao thông tin Michael Jackson có con rơi

Kết quả kiểm tra ADN của ca sĩ 31 tuổi Brandon Howard phù hợp 99,9% với ông vua nhạc pop.

miki2-6214-1394180803.jpg

Brandon Howard có ngoại hình hao hao Michael Jackson.

Brandon Howard đã được mời đi thử ADN khi tham gia một bộ phim tài liệu kênh FilmOn.TV. Kết quả vừa được thông báo vào tối 6/3 gây chấn động dư luận khi ADN của anh khớp tới 99,9% với ngôi sao quá cố.

Bác sĩ nha khoa Joseph Goodman ở Beverly Hills đã có ADN của Jackson từ thiết bị niềng răng ông mua trong cuộc đấu giá 30 năm trước. Sau khi nghi vấn Brandon có thể là con trai Jackson, vị bác sĩ này đã lấy mẫu răng của Brandon để so sánh và kết quả bất ngờ phù hợp gần như hoàn hảo.

Brandon Howard vốn là con trai của nữ ca sĩ Miki Howard - người rất thân thiết anh em nhà Jackson. Vào năm 1982, Miki từng bị đồn có cuộc tình chóng vánh với ông hoàng nhạc pop. Đến năm 1983, cô sinh cậu con trai Brandon. Tin đồn có con riêng từng truyền cảm hứng cho Michael viết ca khúc Billie Jean, trong đó có câu: "Đứa trẻ đó không phải là con trai của tôi".

miki-2376-1394180803.jpg

Ca sĩ Miki Howard từng bị đồn có con rơi với Michael.

Bản thân Brandon rất thần tượng Michael Jackson nhưng anh khẳng định chưa bao giờ nghĩ mình là con ông hoàng nhạc pop. Brandon cũng không định dựa hơi nổi tiếng hay muốn chiếm đoạt tài sản gia đình Jackson. Trước khi kết quả được công bố, Brandon đăng một video chia sẻ suy nghĩ của mình. Anh nói: "Tôi không hề chủ động đi thử ADN để so sánh với Michael Jackson và cũng không liên lạc với TMZ để đăng thông tin này. Đầu năm nay, tôi đã đồng ý tham gia một bộ phim tài liệu và được mời thử ADN. Tôi đã không nghĩ nó được sử dụng với mục đích này. Tôi chưa bao giờ khẳng định mình là con Michael Jackson và cũng không có ý định nhòm ngó tài sản gia đình ông ấy".

miki3-6518-1394180803.jpg

Hình ảnh Brandon lấy mẫu thử ADN.

Sau khi kết quả được công bố, Brandon không hề lộ vẻ bất ngờ hay vui sướng. Anh tiếp tục nhấn mạnh sẽ không quan tâm đến kết quả đó: "Thứ nhất, tôi đã không gọi cho báo TMZ và cũng không tiết lộ câu chuyện đi thử ADN. Thứ hai, tôi chưa bao giờ khẳng định mình là con trai của ông ấy. Thứ ba, tôi hoàn toàn không có ý định kiện tụng tài sản. Tôi được nuôi nấng trong một gia đình khá giả và cũng tự kiếm tiền. Thứ tư, tôi đã đi thử ADN nhưng dù kết quả thế nào tôi cũng không quan tâm. Tôi xin thề với mạng sống của mình".

Trong khi đó, luật sư nhà Jackson tỏ ra nghi hoặc trước kết quả này. Ông Howard Weitzman phát biểu: "Chuyện này nghe có vẻ bịp bợm. Tôi chưa bao giờ nghe thông tin gì về anh chàng này. Anh ấy chưa có lời khẳng định nào với chúng tôi cũng như tòa án".

Thông tin này cũng tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau. Bất chấp kết quả, ca sĩ Augie Johnson, 65 tuổi, khẳng định rằng ông mới thực sự là bố đẻ của Brandon: "Tôi biết Brandon là con trai mình. Tôi đã ở trong phòng đẻ và chụp ảnh thằng bé chào đời. Tôi cũng đã ghi âm và có mọi bằng chứng. Trước tôi, Miki không ở với người đàn ông nào. Cô ấy cũng không biết Michael tại thời điểm đó. Tuy nhiên bạn biết đấy, tôi yêu con trai mình và thằng bé có thể làm bất kỳ điều gì mình thích. Tôi không muốn xoáy sâu vào vấn đề này và chỉ muốn Brandon có một sự nghiệp thành công".

joe3-1575-1394180803.jpg

Ca sĩ Augie Johnson (trái) khẳng định là bố của Brandon trong khi có tin đồn cho rằng ông Joe Jackson chính là bố đẻ nam ca sĩ này.

Một nguồn tin khác lại tiết lộ trên tờ News Daily, Brandon Howard không phải là con trai Michael Jackson mà chính là con của bố Michael, ông Joe Jackson.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Xôn xao thông tin Michael Jackson có con rơi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  988,042       25/1,025