Hollywood

Poster ấn tượng của 10 bom tấn năm 2014

Những poster phim đầy sáng tạo và bắt mắt góp phần đáng kể trong việc thu hút khán giả đến với bộ phim.

The Amazing Spider-Man 2:

Sieu-nhen-2-5011-1394102453.jpg

Tấm poster phiên bản quốc tế của The Amazing Spider-Man 2 được tung ra với tông màu chính xanh - trắng - đỏ mô tả sự dữ dội, kịch tính trong cuộc chiến của người nhện với kẻ thù Electro. Siêu nhện 2 đánh dấu sự trở lại của của đạo diễn Marc Webb và cặp đôi phim giả tình thật Andrew Garfield - Emma Stone. Phim đang được kỳ vọng là một trong những bom tấn sẽ làm nên chuyện trong mùa hè năm nay.

Maleficent:

Maleficent-3675-1394102453.jpg

Angelina Jolie vào vai mụ phù thủy Maleficent, nhân vật quen thuộc trong câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng. Tạo hình ấn tượng với đôi mắt xanh đầy ám ảnh, làn da trắng toát cùng đôi môi màu đỏ rùng rợn và chiếc sừng trứ danh của phù thủy Maleficent, Angelina xuất hiện trong tấm poster đầu tiên không thể hoàn hảo hơn. Sự u ám đã được thể hiện rõ qua sắc đen chủ đạo của poster, đủ để khiến khán giả phải khiếp sợ, đặc biệt là những khán giả nhí. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 30/5 dưới định dạng 3D.

Transformers: Age of Extinction:

Transformer-5796-1394102453.jpg

Transformer 4 dường như nóng hơn khi nhà sản xuất tung ra poster nhân vật hoành tráng. Hình ảnh nhà phát minh Cade do tài tử Mark Wahlberg thủ vai đang cầm một thứ vũ khí lạ mắt, đằng sau là bóng dáng của người máy khổng lồ Optimus Prime. Transformers: Age of Extinction dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/6 tới với dàn diễn viên hoàn toàn mới gồm các ngôi sao Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Kelsey Grammer, Nicola Peltz, Jack Reynor, Sophia Myles và Lý Băng Băng.

Divergent:

Diivergent-4645-1394102453.jpg

Tấm poster đầy màu sắc với sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên chính Shailene Woodley trong vai Tris và Theo James, vai Four do stylist nổi tiếng Victo Ngai thiết kế. Bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, kể về xã hội của những người dị biệt, những kẻ không thuộc về nhóm nào nhất định. Divergent được đánh giá là một bộ phim bom tấn bởi đề tài mới lạ, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/3 dưới định dạng thường và IMAX.

Noah:

Noah-7982-1394102453.jpg

Chính giữa poster là chân dung nam chính do Russell Crowe thủ vai, bên dưới là sóng nước cuồn cuộn của cơn đại hồng thủy. Noah của đạo diễn Darren Aronofsky dựa trên huyền sử trong kinh Cựu ước. Theo lệnh của Chúa, lão ngư dân Noah đã đóng một con tàu lớn đủ sức chứa vạn vật trên trái đất, nhằm tồn tại trước trận đại hồng thủy đang gần kề. Phim còn có sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như Anthony Hopkins, Emma Watson, Logan Lerman và Douglas Booth. Noah dự kiến khởi chiếu vào ngày 27/3.

Captain America:

Chien-binh-mua-dong-7350-1394102453.jpg

Poster của bộ phim siêu bom tấn thật sự ấn tượng và nhận được sự đánh giá cao của các fan yêu điện ảnh. Ngôi sao Robert Redford măc bộ đồ giáp sắt với hình tượng siêu anh hùng bí ẩn và quyến rũ. Chuyện phim xảy ra trong bối cảnh sau trận chiến ở New York khi “biệt đội siêu anh hùng” The Avengers giải tán, Captain America Steve Rogers phải vật lộn với vai trò mới của mình trong thế giới hiện đại và nhập hội cùng với "Black Widow" Natasha Romanoff, chiến đấu chống lại một kẻ thù trong bóng tối hùng mạnh ở ngay tại thủ đô Washington D.C. Phim dự kiến ra mắt thị trường Bắc Mỹ ngày 4/4.

Transcendence:

Transcendence-1940-1394102453.jpg

Bộ phim trinh thám khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất trong năm nay, Transcendence đã tung ra poster đầy bí ẩn với hình ảnh một người đàn ông bị gắn nhiều chip quanh đầu. Trong phim Johnny Depp sẽ vào vai tiến sĩ Will Carter, chuyên nghiên cứu về công nghệ xây dựng trí thông minh nhân tạo. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman, Rebecca Hall, Kate Mara, Cillian Murphy và Paul Bettany Transcendence sẽ bắt đầu được chiếu tại các rạp Bắc Mĩ vào ngày 17/4 tới đây.

Godzilla:

Godzilla-2772-1394102453.jpg

Hãng Warner Bros và Legendary Entertainment đã đưa ra hình ảnh hoành tráng của con quái vật Godzilla. Sự tái sinh của con quái vật huyền thoại lần này sẽ mở ra một cuộc phiêu lưu hoành tráng, trong đó Godzilla sẽ không chỉ tung hoành phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó mà còn đụng độ với những sinh vật hung ác khác, vốn được tạo ra bởi các nhà khoa học kiêu căng và tất cả chúng sẽ đe dọa sự tồn vong của toàn nhân loại. Bộ phim của đạo diễn Gareth Edwards sẽ ra mắt vào 16/5 với sự góp mặt của các ngôi sao Aaron Taylor-Johnson, Ken Wantanabe, Elizabeth Olsen, Juliette Binoche, Sally Hawkins, David Strathairn và Bryan Cranston.

Guardians of the Galaxy:

Guardians-of-the-Galaxy-7109-1394102453.

Poster siêu phẩm Vệ binh dải ngân hà của hãng Marvel đã chính thức phủ sóng khắp nơi gồm các nhân vật Rocket, người cây Groot, Drax, Gamora và siêu anh hùng Star-Lord với tạo dáng cực ngầu. Guardians of the Galaxy là tên gọi của một nhóm những nhân vật kỳ lạ đầy tiềm năng được tập hợp lại để làm nhiệm vụ bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn ngân hà. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 1/8 vơi dàn sao Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel và Bradley Cooper.

The Hunger Games: Mockingjay Part 1:

The-hunger-games-2083-1394102453.jpg

Nhà sản xuất series phim ăn khách The Hunger GamesĐấu trường sinh tử tung ra tấm poster của phần 3 Mockingjay - part 1 đầy ấn tượng. Trên tấm poster không hề có sự xuất hiện của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) hay bất kỳ diễn viên nào khác mà chỉ có hình ảnh chú chim húng nhại bốc cháy nổi bật. Ở phần 3, các nhà thiết kế đã khéo léo thay đổi tư thế để tạo sự cân đối và làm nổi bật hình ảnh mạnh mẽ của chú chim bốc cháy đang vươn cao đôi cánh. Tấm poster ra mắt ấn tượng hứa hẹn phần 3 của bộ phim sẽ mang nhiều điều bất ngờ thú vị. The Hunger Games là bộ phim ăn khách chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Suzanne Collins. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 21/11.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Poster ấn tượng của 10 bom tấn năm 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  988,174       31/995