Hollywood

Người dân Atlanta phản đối Justin Bieber chuyển đến

Hàng trăm người dân ở quận Buckhead lên kế hoạch biểu tình phản đối Bieber mua nhà trong khu của họ.

justin6-4850-1393213334.jpg

Justin bị tẩy chay vì người dân Buckhead lo sợ nam ca sĩ gây ảnh hưởng xấu tới con cái họ.

Vào giữa tháng 2, Justin Bieber đã đến xem một vài biệt thự ở Buckhead, thành phố Atlanta. Điều này khiến những người dân nơi đây vô cùng lo lắng vì giọng ca Baby vốn nổi tiếng gây rắc rối với hàng xóm. Mặc dù Bieber chưa chọn được ngôi nhà nào và đang tạm thời đi thuê, dân chúng ở Buckhead vẫn lên kế hoạch biểu tình tẩy chay nam ca sĩ 19 tuổi.

Theo tờ NBC Atlanta, người dân đã lập lên một Facebook để kêu gọi mọi người tham gia cuộc biểu tình "Phản đối Bieber chuyển đến Buckhead". Sự kiện này dự kiến diễn ra vào 6h sáng thứ hai, ngày 24/2. Đến chiều chủ nhật, đã có hơn 250 người đăng ký tham dự.

justin1-7921-1393213334.jpg

Người dân viết các biểu ngữ phản đối Bieber.

Trên Facebook này viết: "Là một cộng đồng ở Buckhead, chúng tôi phải nỗ lực bảo vệ nơi chúng tôi sống. Việc Justin Bieber chuyển đến có thể ảnh hưởng xấu tới các con chúng tôi cũng như cả cộng đồng". Một số người bảy tỏ lo lắng, thói quen lái xe ngổ ngáo sau khi uống rượu của Bieber sẽ làm nguy hại đến bọn trẻ chơi trong phố.

Tuy nhiên, người phát ngôn của nhóm biểu tình khẳng định rằng, Bieber vẫn có quyền chuyển tới: "Mọi người có quyền phản đối và Bieber có quyền mua nhà, nhưng chúng tôi mong đợi Bieber sẽ tuân thủ mọi luật lệ ở đây giống như tất cả những người khác".

justin3-6943-1393213334.jpg

Bieber đang để mắt tới biệt thự 11 triệu USD ở Buckhead, Atlanta.

Bieber đang săn tìm một ngôi nhà ở Atlata sau khi xung đột với hàng xóm ở khu Calabasas, Los Angeles. Trong hơn 2 năm sống tại biệt thự ở Calabasas, nam ca sĩ đã nhiều lần bị hàng xóm chỉ trích và đâm đơn kiện vì anh mở tiệc ầm ĩ, lái xe quá tốc độ trong khu phố và đỉnh điểm là vụ ném trứng sang nhà bên cạnh gây thiệt hại 20.000 USD.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Người dân Atlanta phản đối Justin Bieber chuyển đến - Ngôi sao


© 2021 FAP
  989,178       21/983