Hollywood

Sean Penn công khai tình yêu với Charlize Theron

Tài tử 53 tuổi thổ lộ rằng, anh sẽ làm mọi cách để trói buột trái tim nữ diễn viên 'Bạch Tuyết và thợ săn'.

Sean Penn đã xác nhận mối quan hệ lãng mạn của anh và Charlize Theron trong cuộc trò chuyện với Piers Morgan - biên tập viên nổi tiếng của CNN. Piers kể, tại gala từ thiện được tổ chức ở Beverly Hills, anh đã gặp gỡ cả Sean Penn và Charlize Theron. Cặp sao đã dành những lời có cánh khi nói về nhau.

sean-8502-1390381485.jpg

Sean Penn và Charlize trong bữa tiệc từ thiện tối 11/1.

Piers chia sẻ: "Vào lúc 2h sáng, khi gala kết thúc, Sean đến chào và ôm chặt tôi. Tôi liền nói: Chúc mừng vì một đêm tuyệt vời! Và chúc mừng cả Charlize nữa. Anh ấy liền cười bảo: Cô ấy là người đang nắm giữ tôi. Đó là điều chắc chắn. Tôi sẽ làm những điều tốt nhất để giữ cô ấy bằng mọi cách!".

Biên tập viên liền quay sang Charlize Theron để chúc phúc người đẹp: "Tôi đã nói với cô ấy: Mình rất vui khi hai bạn ở bên nhau. Sean là một người đàn ông tuyệt vời! Charlie liền xác nhận: Tôi biết điều ấy mà! Cô ấy mỉm cười và choàng tay qua vai của Sean".

Thông tin Sean Penn và nữ diễn viên 38 tuổi hẹn hò rộ lên từ đầu năm mới sau khi hai người được trông thấy đi du lịch Hawaii cùng nhau. Sau đó, khi trở về Los Angeles, cặp sao cùng tham dự gala từ thiện giúp đỡ những người vô gia cư ở Haiti và đã vài lần đưa nhau đi xem phim, ăn tối.

sean2-5500-1390381485.jpg

Cặp sao đi xem phim vào đầu tháng 1 giữa tin đồn hẹn hò.

Charlize Theron đã là cô đào độc thân từ nhiều năm nay và đang chăm sóc cậu con trai nuôi 2 tuổi. Trong khi đó, Sean từng trải qua nhiều mối tình và đã có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với nữ ca sĩ Madonna và diễn viên Robin Wright Penn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sean Penn công khai tình yêu với Charlize Theron - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,001,772       8/1,405