Thời cuộc

Vì sao Harry từng bị đồn không phải con Thái tử Charles

Cựu vệ sĩ của Diana cho biết mái tóc đỏ của Harry thực chất là do thừa hưởng từ gia đình bên ngoại của Hoàng tử.

tin-don-harry-khong-phai-con-thai-tu-charles-tu-dau

Cựu vệ sĩ Ken Wharfe lúc còn hộ tống và bảo vệ cho công nương Diana. Ảnh: REX Shutterstock

Trong cuốn hồi ký mới xuất bản, cựu vệ sĩ Ken Wharfe đã đề cập nhiều đến chuyện tình cảm của cố Công nương Diana, đặc biệt về mối quan hệ của Công nương và sĩ quan quân đội James Hewitt, người từng bị đồn là bố đẻ của Hoàng tử Harry.    

Ken Wharfe cho biết ông trở thành một trong những vệ sĩ thân cận nhất của Công nương Diana sau khi tham gia vào lực lượng  bảo vệ Hoàng gia Anh vào năm 1986. Trong cuốn hồi ký, Wharfe khẳng định mối quan hệ tình cảm của Diana với sĩ quan quân đội James Hewitt chỉ bắt đầu sau khi Thái tử Charles qua lại với tình cũ Camilla Parker Bowles. 

"Mối tình ấy gây ra nhiều rắc rối khác, trong đó có những tin đồn ác ý về việc ai là cha đẻ của Hoàng tử Harry. Những tin đồn ấy khiến Diana vô cùng tức giận và vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay, dù đã gần 19 năm trôi qua kể từ khi bà ấy qua đời", cựu vệ sĩ nói. 

Wharfe nói ông tin rằng những lời đồn đại kia bắt đầu từ những người bạn của thái tử Charles, đồng thời khẳng định Hoàng tử Harry chào đời vào ngày 15/9/1984, trong khi đến mùa hè 1986 công nương mới quen Hewitt. Do đó, việc Harry và James Hewitt có quan hệ ruột thịt là điều không thể. 

tin-don-harry-khong-phai-con-thai-tu-charles-tu-dau-1

Diana và con trai Harry. Ảnh: Mirror

"Người biết rõ danh tính cha của Hoàng tử Harry chính là Công nương Diana. Bà ấy từng nói với tôi rằng 'không hiểu vì sao vợ chồng tôi lại có Harry, bởi lúc đấy anh ấy (Thái tử Charles) đã nối lại tình cảm với tình cũ, nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi đã sinh ra Harry'", Wharfe cho biết thêm. 

Cựu vệ sĩ của Diana cũng chỉ ra rằng mái tóc đỏ của Harry thực chất là do thừa hưởng từ gia đình Spencer. 

Theo Wharfe, mối quan hệ tình cảm của Diana với Hewitt kết thúc sau khi Hewitt nói với ông rằng: "Ken, tôi cần thời gian nghỉ ngơi. Công nương quá đòi hỏi".

tin-don-harry-khong-phai-con-thai-tu-charles-tu-dau-2

James Hewitt, người tình một thời của Công nương Diana.

James Hewitt sau đó được thăng chức lên thiếu tá, được chỉ huy cả một đội xe tăng, điều này đồng nghĩa với việc ông bị thuyên chuyển công tác đến Đức trong hai năm. Cả hai tạm xa nhau trong thời gian đó, nhưng rồi nối lại tình cảm khi Hewitt trở về Anh một năm sau đó. 

Chuyện tình của họ chỉ thực sự kết thúc sau 5 năm. Một số thông tin còn cho rằng việc này từng khiến Hewitt đau khổ tới mức có ý định tự tử. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

cựu vệ sĩ, người tình James Hewitt, công nương Diana, hoàng tử Harry - Vì sao Harry từng bị đồn không phải con Thái tử Charles


© 2021 FAP
  949,251       1/505