Thời cuộc

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong 6 năm

Louise Thompson, người từng trải qua 6 năm tuổi thơ bị xâm hại tình dục, lần đầu chia sẻ về quá khứ.

nguoi-phu-nu-bi-cuong-hiep-3000-lan-trong-6-nam

Louise Thompson trải lòng về 6 năm địa ngục. Ảnh: The Sun

"Hắn đã cướp mất tuổi thơ tôi. Tôi bị cưỡng hiếp hết lần này đến lần khác, thường là hai lần một ngày. Hắn đe dọa, khiến tôi không dám nói cho ai biết. Hắn là một con quỷ đội lốt người. Giờ đây khi hắn đã ở trong tù, tôi mới có thể nhìn về tương lai", Louise, 48 tuổi, người Anh, nói về Keith Downend, 61 tuổi, kẻ đang ngồi tù 19 năm vì tội ấu dâm. 

Theo The Sun, suốt nhiều năm liền, Louise không một lần dám kể về bí mật của mình. Nhưng đến năm 2012, khi bê bối ấu dâm của những người nổi tiếng như Jimmy Savile và Stuart Hall bắt đầu bị phát hiện, Louise cuối cùng cũng lấy đủ can đảm để tới đồn cảnh sát trình báo việc bị cưỡng hiếp năm xưa. 

"Tôi giữ những mối lo sợ đó suốt nhiều năm nhưng khi nghe những câu chuyện về ấu dâm, tôi thấy có sự đồng cảm vô cùng. Khi đó, tôi có cảm giác muốn hét lên rằng 'điều đó cũng xảy ra với tôi'. Chuyện của họ và tôi xảy ra cùng khoảng thời gian, cùng là những người đàn ông tưởng rằng có thể tin tưởng được", Louise, một đầu bếp, nói.

Vụ lạm dụng tình dục bắt đầu khi Louise là cô bé 10 tuổi đến chơi nhà Downend, cạnh nhà cô ở Manchester. 

"Chúng tôi đến chơi nhà hắn, tôi nằm trên nền nhà tô màu. Hắn cũng tô màu cùng tôi. Hắn mua sách cho tôi. Hồi đó tôi là một đứa trẻ, trẻ con ai cũng thích được nhận quà. Một ngày nọ, bố bảo tôi đến nhà hắn để vay tiền. Hắn bảo trên tầng có một quyển sách mới. Tôi trèo lên giường để với tay lấy thì hắn nói 'cho chú một nụ hôn để cảm ơn nhé'. Rồi hắn cưỡng hiếp tôi. Vài tuần sau, bố tôi thiếu tiền lại bảo tôi đến nhà hắn lấy. Hắn cầm tay dẫn tôi lên một cái cầu thang gỗ và lại cưỡng hiếp tôi. Bố nhìn thấy những mẩu gỗ dính ở mông tôi và hỏi có phải tôi đã ngồi ở hàng rào chơi không. Tôi thực sự không biết phải trả lời như thế nào”.

nguoi-phu-nu-bi-cuong-hiep-3000-lan-trong-6-nam-1

Kẻ ấu dâm Keith Downend. Ảnh: The Sun

Mọi việc trở nên tồi tệ khi bố mẹ Louise sắp xếp để cô tới nhà Downend làm công việc trông trẻ cho gia đình hắn trong tuần. 

"Tôi trông bọn trẻ cho tới khi vợ hắn về nhà, còn hắn thì ra ngoài nhậu với bố tôi. Nhưng lần nào đến đó, hắn cũng nắm tay tôi dẫn lên lầu để cưỡng hiếp. Tôi không khóc, kêu la hay gào thét gì. Tôi chỉ nhìn lên trần nhà. Mỗi tuần tôi đến trông trẻ cho hắn 5 lần, mỗi lần hắn đều cho tôi 1 bảng. Hắn bảo tôi tôi phải im miệng nếu không hắn sẽ làm thế với các em gái tôi", người phụ nữ 48 tuổi kể lại. 

Khi vợ của Downend tìm được một công việc vào buổi tối, Louise thường phải đến trông trẻ qua đêm. Từ đó, cô bị cưỡng hiếp hai lần một ngày. 

"Tôi thường chỉ biết nằm yên, cầu nguyện vợ hắn sẽ bất ngờ trở về nhà và cứu tôi. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra. Hắn dùng tay bịt miệng tôi hoặc hôn tôi khi mà hơi thở nồng nặc mùi bia. Thật kinh tởm". 

Mãi đến năm 13 tuổi, khi Louise được học giáo dục giới tính và bắt đầu dậy thì, cô mới nhận ra điều gì đang xảy ra với mình. "Hắn yêu cầu tôi phải nói cho hắn biết bao giờ kỳ kinh nguyệt kết thúc. Tôi thường nói dối nhưng đều bị hắn phát hiện ra. Tất cả ký ức tuổi thơ của tôi đều bị làm hoen ố. Đêm Giáng sinh hay đêm giao thừa tôi cũng trở về nhà sau khi bị hắn hiếp. Hắn nói 'sẽ chẳng có ai tin lời mày đâu. Họ sẽ bảo mày nói dối'. Vì tôi được trả tiền sau mỗi lần như thế, tôi đã nghĩ mình là một con điếm. Bản thân tôi không biết điều gì đang xảy ra". 

Mọi chuyện kết thúc khi Louise bước sang tuổi 16 và tìm được một công việc vào ngày thứ 7. Trong những năm tháng đôi mươi, cô tìm thấy tìm yêu với chàng trai tên Paul. Cả hai sinh được một trai một gái, lần lượt 26 và 24 tuổi, nhưng quá khứ đã làm rạn nứt mối quan hệ này. 

"Sau khi sinh con, tinh thần tôi rất tệ, tôi bị trầm cảm. Paul không thể chịu được nên đã bỏ đi. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời nhưng tôi cứ một mình chịu đựng, còn anh ấy không hiểu vì sao tôi lại trở nên như thế. Tôi đã không kể cho anh ấy nghe chi tiết câu chuyện. Paul là một ông bố tốt, chúng tôi chưa bao giờ hết yêu nhau, vì thế mấy năm trước chúng tôi quay trở lại. Tôi đã không thể vượt qua giai đoạn gần đây nhất của cuộc đời nếu thiếu anh ấy", cô chia sẻ. 

Năm 2012, khi hai người dẫn chương trình Jimmy Savile và Stuart Hall bị phát hiện từng là kẻ ấu dâm, Louise biết mình cần lên tiếng. "Tôi nhớ ngày đó, khi đang làm việc, đài phát thanh nói rất nhiều về họ. Tôi đã không ngừng khóc. Đêm hôm ấy, tôi nói với Paul rằng tôi muốn kết thúc tất cả chuyện này". 

Đến ngày hôm sau, con gái Louise chở vợ chồng cô tới sở cảnh sát Ashton, yêu cầu mẹ hãy kiện kẻ từng tấn công mình. Đến tháng 12/2012, Downend bị bắt. 

Tại phiên tòa xét xử năm 2014, Downend bị kết án 8 lần cưỡng hiếp và 6 lần tấn công tình dục đối với hai bé gái dưới 16 tuổi trong khoảng thời gian từ năm 1979 đến 1985. Cuối cùng tòa tuyên án hắn phải ngồi tù 19 năm. 

Trong khoảng thời gian 6 năm đen tối, Louise đã bị cưỡng hiếp gần 3.000 lần. Hiện tại, Louise đang cố gắng gạt bỏ quá khứ tồi tệ đó sang một bên để tiến lên phía trước. 

"Hắn ta đã cướp đi những năm tháng đẹp nhất đời tôi, nhưng giờ hắn đã ở trong tù. Tôi sẽ không để hắn cướp nốt quãng thời gian còn lại. Tôi tự hào vì cuối cùng cũng đã có thể dũng cảm đứng trước mặt hắn", Louise tuyên bố. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

xâm hại tình dục, cưỡng hiếp, ấu dâm, tấn công, tuổi thơ - Người phụ nữ bị cưỡng hiếp 3.000 lần trong 6 năm


© 2021 FAP
  984,262       1/526