Thời cuộc

'Giải mã' môn thể thao phù hợp cùng Sponsor Việt Nam

Mini game '12 chòm sao tập thể thao' được tổ chức tại fanpage Sponsor Việt Nam giúp nhiều bạn trẻ tìm ra môn thể thao phù hợp với bản thân.

Trong thời gian diễn ra, mini game nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. 12 cung hoàng đạo và môn thể thao sở trường của từng chòm sao, được thể hiện sinh động qua bộ ảnh của nước khoáng thể thao Sponsor Original và Sponsor Active.

cung-sponsor-kham-pha-mon-the-thao-ua-thich

Những bạn trẻ may mắn của chương trình.

Thành công của chương trình là đánh trúng sở thích năng động, yêu thể thao của các bạn trẻ. Thông qua mini game, bạn không chỉ khám phá được môn thể thao phù hợp với tính cách của mình mà còn có cơ hội nhận ngay giải thưởng thú vị từ Sponsor VietNam là 12 kính 3D VR Shinecon trong suốt thời gian chương trình diễn ra. 3 kính 3D thực tế ảo cuối cùng đã tìm thấy chủ nhân cùng 9 chòm sao may mắn được công bố tại Fanpage của Sponsor Việt Nam.

Phần quà kính 3D VR Shinecon ấn tượng từ chương trình.

Phần quà kính 3D VR Shinecon ấn tượng từ chương trình.

Sponsor là nước khoáng thể thao đến từ Thái Lan, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Sau vận động thể thao đổ mồ hôi, uống Sponsor giúp cung cấp tỷ lệ nước và các khoáng chất thiết yếu mà cơ thể mất đi, đồng thời tái nạp năng lượng để sẵn sàng khởi động cho các cuộc chơi mới. Lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước có vị thơm ngon hơn khi uống lạnh. Hiện, trên thị trường Việt Nam có 2 sản phẩm là Sponsor Original và Sponsor Active.

polyad

Sponsor bù nước nhanh, thêm khoáng chất cho ngày năng động.

(Nguồn: Sponsor)

NgoiSao.net

Sponsor, nước khoáng thể thao - 'Giải mã' môn thể thao phù hợp cùng Sponsor Việt Nam


© 2021 FAP
  984,573       1/525