Làm đẹp

3 sự thật cần biết về phun thêu kiểu Hàn

Để sở hữu cặp lông mày mềm mại, tự nhiên, đôi mắt to tròn hay đôi môi gợi cảm, chị em cần nắm rõ các kiến thức về việc phun thêu thẩm mỹ.

Nhằm giúp phái đẹp có lựa chọn sáng suốt trước khi làm đẹp, cô Kim Sung Eun - nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc đã chỉ ra 3 sự thật về phun thêu kiểu Hàn.

Không nên chạy theo số đông

Lông mày ngang được nhiều người yêu thích, tuy nhiên kiểu dáng này chỉ hợp với những khuôn mặt thon dài. Nếu khuôn mặt bạn tròn, ít góc cạnh kiểu lông này sẽ biến bạn thành thảm họa. Tương tự, làn da ngăm không hề ăn nhập với đôi môi tông màu cam, đôi mắt có phần đuôi xếch không nên viền mí phun kiểu mắt mèo.

polyad

Cô Kim Sung Eun tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Hình dáng, màu sắc của lông mày, mắt, môi ảnh hưởng 90% đến nhan sắc, thần thái của khuôn mặt. Thay vì vội vàng chọn dáng mày hợp mốt, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Không phải phun thêu một lần là đẹp vĩnh viễn

Phun thêu thẩm mỹ mang lại kết quả lâu hay không phụ thuộc nhiều vào công nghệ (mực, bút, máy móc đi kèm). Chi phí cho những khoản này đều rất đắt đỏ, vì vậy không phải cơ sở nào cũng sẵn sàng đầu tư khoản tiền lớn cho trang thiết bị, máy móc. Với loại mực kém chất lượng, rẻ tiền, màu sắc của mày, mắt, môi bị bay, nhạt chỉ sau vài tuần, trong khi đó các loại mực cao cấp bền màu một đến 2 năm.

polyad

Sau hơn 2 năm, lông mày được phun thêu bằng mực cao cấp Hàn Quốc dưới bàn tay cô Kim vẫn chuẩn màu và sắc nét như thật. Xem thêm những sản phẩm phun thêu của cô Kim tại đây.

Chị em nên đầu tư ngay từ đầu khi quyết định phun thêu, ham rẻ, chấp nhận sử dụng loại mực kém chất lượng sẽ khiến bạn tốn thời gian, chi phí sửa chữa, khắc phục hậu quả.

Không phải nơi làm đẹp nào cũng an toàn

Nhiều cơ sở làm đẹp ra đời để phục vụ nhu cầu của chị em tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng được kiểm định về chất lượng, an toàn về sinh và tay nghề của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên. Hậu quả là không ít trường hợp vị bong tróc da ngay lúc mới làm. Các trường hợp nhẹ có thể bị dị ứng, trường hợp nặng hơn rơi vào tình trạng phù nề biến dạng, cơ thể nhiễm độc sau phun thêu thẩm mỹ.

polyad

Theo cô Kim, mỗi thợ phun thêu không chỉ cần giỏi phun thêu mà còn cần có nhiều kiến thức về y tế, chăm sóc sức khỏe.

Trước khi quyết định thực hiện phun thêu, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ làm đẹp có trang thiết bị hiện đại, kim phun riêng biệt, bông gòn sạch, nhân viên đeo găng tay đúng cách và dụng cụ phải được khử trùng. 

Từ 27-30/11, cô Kim Sung Eun sẽ có mặt tại Lavender Clinic & Spa và trực tiếp tư vấn và phun xăm cho 20 khách hàng với công nghệ phẩy sợi Silk 3D, đăng ký tại đây.

Lavender Clinic & Spa cam kết sử dụng mực và bút kim nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng, đồng thời được hoàn chi phí nếu kết quả không như ý muốn. Xem thêm tại đây

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

3 sự thật cần biết về phun thêu kiểu Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  574,750       18/1,049