Làm đẹp

Mỹ nhân Việt trải nghiệm phục hồi tóc hư tổn

Á hậu Huyền My, diễn viên Lan Ngọc, Nhã Phương... hội tụ trong sự kiện ra mắt sản phẩm kem xả Pantene '3 phút diệu kỳ' và trải nghiệm phục hồi tóc hư tổn.

Dù làm việc ở lĩnh vực nào hay ở độ tuổi nào, phái đẹp luôn ý thức rõ tầm quan trọng của việc sở hữu một mái tóc đẹp, giàu sức sống. Tuy nhiên, việc làm đẹp cho tóc bằng nhiều phương pháp như uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu bằng hóa chất... khiến tóc phải đối diện với dấu hiệu hư tổn nặng  nè. Liệu pháp kem xả "3 phút diệu kỳ" của Pantene giúp khắc phục hiệu quả mái tóc hư tổn.

polyad

Trước khi đến với sự kiện, các cô gái đã được tặng một phần quà Pantene "3 phút diệu kỳ". Là những người đầu tiên được trải nghiệm liệu pháp phục hồi tóc hư tổn này tại Việt Nam, Nhã Phương, Huyền My, Ninh Dương Lan Ngọc và các chuyên gia làm đẹp đều bất ngờ trước hiệu quả chỉ sau một lần sử dụng. “Từ chỗ tò mò dùng thử sản phẩm cho mái tóc sắp “hết thuốc chữa” của mình, tôi chuyển sang bất ngờ và hào hứng vì thấy mái tóc hư tổn nặng trong suốt ba tháng của mình trở nên chắc khoẻ và óng mượt hơn hẳn chỉ sau 3 phút dùng kem xả”, Huyền My chia sẻ.

polyad

Huyền My kể về những biến chuyển bất ngờ của mái tóc chỉ sau một lần trải nghiệm.

polyad

Nhã Phương chia sẻ tại buổi toạ đàm những vấn đề hư tổn của mái tóc mà cô từng gặp phải như khô và gãy rụng do lạm dụng các hoá chất tạo kiểu.

polyad

Nữ diễn viên chính trong “49 ngày” tự tin toả sáng với mái tóc óng mượt và chắc khoẻ sau thời gian trải nghiệm 3 phút diệu kỳ cùng Pantene.

polyad

Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương với mái tóc thướt tha.

polyad

Nữ diễn viên trong Cánh đồng bất tận - Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô rất ấn tượng với thiết kế chai màu vàng đồng sang trọng của kem xả Pantene mới.

polyad

Dàn sao Việt hội tụ tại event ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng Pantene.

polyad

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Nhã Phương và Á hậu Huyền My chăm chú xem thông tin sản phẩm mới.

polyad

Nicky Khánh Ngọc cũng góp mặt tại sự kiện để cùng trao đổi kiến thức chăm sóc mái tóc với các beauty bloggers khác.

polyad

Sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới fashionista và beauty bloggers cùng giao lưu về bí quyết có được mái tóc chắc khoẻ từ trong ra ngoài.

Đã có mặt tại các quốc gia khác từ đầu năm, "3 phút diệu kỳ" được giới chăm sóc sắc đẹp cho mái tóc tại Thái Lan, Philippines, Australia đánh giá cao… Sự kiện tại Việt Nam đánh dấu sự ra mắt liệu pháp kem xả 3 phút diệu kỳ ở Việt Nam, khắc phục mái tóc hư tổn nặng của các cô gái hiện đại.

(Nguồn: Pantene)

NgoiSao.net

Mỹ nhân Việt trải nghiệm phục hồi tóc hư tổn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  574,945       6/933