Làm đẹp

Căng da và giữ nét xuân như Việt Trinh

Công nghệ giúp xóa các nếp nhăn, da chảy xệ, giúp bạn sở hữu gương mặt trẻ ra 5-10 tuổi giống nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng thập niên 90, Việt Trinh là một cái tên đầy sức hút với khán giả bởi những hoạt động nghệ thuật và nhan sắc nổi bật theo thời gian. Mới đây, Việt Trinh đã chụp một bộ ảnh tái hiện hình ảnh của chính mình 20 năm trước trong bộ phim đi cùng năm tháng “Người đẹp Tây Đô”, nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

polyad

Vẻ đẹp gần như nguyên vẹn sau 20 năm của “Người đẹp Tây Đô” từ thời 1996 và của ngày hôm nay.

20 năm trôi qua, với biết bao thăng trầm của cuộc sống và quy luật lão hóa tự nhiên của con người, tưởng chừng ai cũng có thể già đi rất nhiều. Với Việt Trinh nét trẻ đẹp vẫn luôn được gìn giữ. Người mẹ ở tuổi ngoài 40 này vẫn luôn tươi tắn và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là những tấm ảnh đời thường, mặt mộc của cô chia sẻ càng toát lên nét đẹp không tuổi của mình.

Việt Trinh chia sẻ về bí quyết vàng trẻ đẹp

Việt Trinh từng chia sẻ, ăn chay là bí quyết vừa tốt cho sức khỏe, vừa là cách chăm sóc hiệu quả cho nhan sắc của phụ nữ, nhất là với làn da. Cô cũng tìm hiểu và chú trọng áp dụng liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, hiệu quả từ bên trong, không làm hao mòn da dẻ để gìn giữ bền vững nét đẹp của mình.

Nữ đạo diễn tâm sự: “Ai cũng biết rằng làn da con người khá nhạy cảm, đặc biệt ở tuổi lão hóa, vì vậy tôi cũng ưu tiên lựa chọn phương pháp làm đẹp tân tiến để không gây ra bất kỳ biến chứng hay hậu quả gì về sau. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ tư vấn với các bác sĩ tại Dencos Luxury, tôi đã tìm ra được bí quyết vàng để trẻ hóa làn da. Đó là công nghệ trẻ hóa, căng da mặt bằng hệ thống collagen”.

polyad

Việt Trinh tin tưởng vào trình độ của các bác sĩ cũng như công nghệ căng da không phẫu thuật của Dencos Luxury

Trên thực tế về mặt sinh học, collagen là dưỡng chất nền quan trọng trong việc nâng đỡ và nuôi dưỡng cấu trúc da bên trong. Khi tuổi càng cao thì các bó sợi collagen dần bị hao hụt và thất thoát khiến da rơi vào tình trạng yếu ớt, chảy xệ, hình thành nhiều nếp nhăn, dấu chân chim, rãnh hằn hơn. Do đó, Việt Trinh cũng như nhiều phụ nữ tuổi trung niên khác đã tiến hành bổ sung collagen trực tiếp trên diện rộng để bảo trì làn da trên 40 của mình thông qua công nghệ căng da Collagen 4D.

Đánh bật dấu hiệu tuổi tác với Collagen 4D

Liệu pháp tiên tiến này sử dụng những sợi chỉ collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều, siêu nhỏ để cấy vào làn da lão hoá, chảy xệ của toàn khuôn mặt và cổ. Hệ thống mạng lưới Collagen 4D mới này sẽ nhận diện và bổ sung collagen trực tiếp vào ngay vị trí hư tổn, thay thế cho bộ khung cũ đã bị lão hóa nặng. Từ đó, phương pháp kích thích tăng sinh collagen, elastin mới và chữa lành những dưỡng chất nền đã bị hư tổn, để khắc phục tận gốc những dấu hiệu lão hóa tại chỗ một cách mạnh mẽ.

Để tăng cường hiệu quả nâng cơ mặt chắc chắn và duy trì lâu dài hơn, Việt Trinh cũng đã trải nghiệm dòng chỉ mới có cấu tạo mấu gai - Cog Lift 4D. Kết hợp Collagen 4D và sợi gai Cog Lift 4D được nhiều người đẹp trên thế giới yêu thích.

polyad

Nữ diễn viên xóa bỏ được những dấu hiệu tuổi tác ở tuổi trung niên chỉ với một lần thực hiện công nghệ Collagen 4D.

Chỉ với một lần thực hiện, không phẫu thuật, collagen sinh học đã mang lại hàng loạt hiệu quả như: làn da trẻ hóa đến 10 tuổi và hiệu quả được duy trì lâu dài; loại bỏ toàn bộ nếp nhăn sâu, nhăn li ti, dấu chân chim và da chùng nhão, chảy xệ ở các vùng mắt, trán, mặt, cổ; cải thiện tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi miệng, da thừa mí mắt, bọng mắt; làm thon gọn góc hàm, tạo gương mặt V-line rõ nét hơn; cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào lâu dài; không tác động dao kéo, không đau đớn, không gây sẹo và không mất thời gian.

Căng da bằng chỉ sinh học được yêu thích tại Mỹ, Hàn Quốc… Đây là thế mạnh của các bác sĩ tại Dencos Luxury, thường xuyên nhận được sự đánh giá cao của các ngôi sao nổi tiếng và tín đồ làm đẹp. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Tel: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Tel: 064 355 4855. Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Căng da và giữ nét xuân như Việt Trinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,325       5/865