Làm đẹp

Se khít và căng bóng làn da chuẩn Hàn

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn mượt, căng sáng, bóng khỏe như sao Hàn chỉ sau vài giờ điều trị tại Dencos Luxury.

Các kỹ thuật trang điểm hiện đại đa số đều hướng đến hình thức da căng bóng, mịn màng như kiểu sao Hàn Quốc. Với lớp nền trong veo, lớp phủ dưỡng mướt sương, làn da sao Hàn không bị "ngột ngạt" với lớp mỹ phẩm dày cộm, mà nổi bật với những đường nét tự nhiên và tươi tắn. Thủ thuật trang điểm này đã được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và đưa vào cẩm nang bí kíp làm đẹp của riêng mình. Tuy nhiên, trên thực tế, để có được làn da đẹp phủ sương, các sao Hàn về cơ bản đã phải sở hữu nước da căng mướt, trắng hồng tự nhiên, thậm chí cả khi để mặt mộc.

Sao Hàn với làn da mướt sương

Goo Hye Sun, người đẹp "Vườn sao băng" luôn được ngưỡng mộ bởi cô sở hữu làn da mịn màng trong veo, không bắt nắng. Nước da sáng hồng tự nhiên kể cả khi để mặt mộc của cô được khán giả ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Park Shin Hye cũng là một trong những sao Hàn có nước da rất đẹp: trắng hồng, sáng mướt, căng mịn tự nhiên. Điều này đã trở thành lợi thế giúp cô luôn rạng rỡ khi xuất hiện tại các sự kiện. “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won cũng là sao nữ sở hữu làn da trẻ đẹp, căng mướt dù năm nay cô đã bước vào tuổi 37.

polyad

Làn da đẹp trong veo đáng ngưỡng mộ của Goo Hye Sun kể cả khi trang điểm và để mặt mộc.

Danh sách làn da đẹp đáng ngưỡng mộ xứ Hàn còn kéo dài hơn nữa ở những sao tuổi U30 như Yoona, Soo Young, Suzy, Goo Hara…cho đến U40 như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Han Ga In, Jang Nara, Sandara Park…hoặc thậm chí là các sao nam như Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi…

Bí kíp da đẹp đúng chuẩn Hàn

Không thể phủ nhận yếu tố di truyền, khí hậu ôn đới…đã giúp người Hàn sở hữu làn da đẹp trong trẻo, mịn màng hơn hẳn nhiều nước nhiệt đới khác. Tuy nhiên, nhiều cô gái và sao Hàn đã khẳng định nếu không chăm sóc, không có bí quyết làm đẹp từ bé, họ khó lòng sở hữu làn da đẹp được như vậy. Do đó, bạn vẫn có thể sở hữu làn da căng sáng, mịn như các thần tượng của mình bằng cách lựa chọn những phương hướng chăm sóc, điều trị phù hợp. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury với công nghệ thanh lọc, tái tạo da toàn diện Nano Cell Skin sẽ giúp ban hiện thức hóa ước mơ này. Đây là công nghệ mới trong năm của Dencos Luxury, đã được nghiên cứu, ứng dụng thành công và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

polyad

Nét đẹp trong trẻo của Park Shin Hye nhờ làn da mịn màng, trắng hồng.

Nano Cell Skin có sự kết hợp giữa 3 bước trị liệu da gồm: tái tạo da siêu vi điểm, bổ sung trực tiếp collagen và nuôi dưỡng da bằng tế bào gốc.

Tái tạo da siêu vi điểm giúp lọc bỏ, tẩy sạch tế bào già nua, cằn cỗi, do bã nhờn và bụi bẩn tích tụ. Đây là bước nền cơ bản của hoạt động thanh lọc, giúp làn da thông thoáng từ sâu bên trong, tạo điều kiện cho sự hấp thụ các dưỡng chất nuôi da.

Nuôi dưỡng sâu làn da bằng cách bổ sung trực tiếp collagen: yếu tố collagen khi được bổ trợ vào da sẽ loại bỏ mầm mống lão hóa và tăng cường nuôi dưỡng sự đàn hồi, săn chắc của cấu trúc da.

Hỗ trợ tăng trưởng, bảo vệ da bằng siêu dưỡng chất tế bào gốc: bước liệu trình này tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các tế bào collagen. Đồng thời tăng cường các lớp bảo vệ nhiều tầng cho collagen và tế bào, bảo vệ các tế bào khỏi sự suy thoái, hư tổn. Đây là bước mang ý nghĩa “phòng ngự” từ xa cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của cấu trúc da.

polyad

Công nghệ Nano Cell Skin tại Dencos Luxury sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng hồng, se khít và mịn màng nhanh chóng.

Sau khi trải nghiệm qua 3 bước liệu trình của Nano Cell Skin, bạn sẽ cảm nhận được làn da có sự thay đổi rõ rệt, tươi mới, căng bóng, mượt mà ngay từ lần đầu tiên. Đồng thời, tác dụng lâu dài của các dưỡng chất sẽ giúp làn da tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa bền vững. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Se khít và căng bóng làn da chuẩn Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,393       3/867