Làm đẹp

Ưu đãi mỹ phẩm tại 'VStyle's Private Sale" Hà Nội

Hơn 200 thương hiệu sẽ đồng loạt giảm giá trong hai ngày 26-27/9 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội trong sự kiện Private Sale do Vstyle tổ chức.

Lần này, VStyle’s Private Sale sẽ được tổ chức trong không gian rộng lớn gần 1.500m2 của khách sạn Grand Plaza, với sự tham gia của 200 thương hiệu cao cấp thế giới. Shiseido cùng với Clé de Peau Beauté mang đến sự kiện hàng nghìn sản phẩm giảm giá và xuất hiện ngay từ cửa vào sự kiện. Thương hiệu O Hui cũng mang đến nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Đặc biệt, trong đó có CC Cushion với mức giảm giá cao cùng nhiều quà tặng.

65CC8DCE2AD8A60394CDFB8448170A4D55CB1E3E

Sự kiện ưu đãi lớn cho phái đẹp Hà Nội.

Các dòng mỹ phẩm như Guerlain, Sisley Paris, L’Occitane, Clarins… hay các dòng nước hoa của Pháp và Mỹ BVL, Versace, Salvatore Ferragamo, Marc Jacobs, CK... cũng sẽ mang đến nhiều mức chiết khấu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng với sự tinh tế và thanh lịch Gucci, Dior, Dolce&Gabbana, Armani, Furla, Geox, Guess, Lee, Nike, Adidas, Bonia, BCBG, Format, Michael Kors… cũng sẽ đồng loạt giảm giá lớn, mang đến cho bạn "bữa tiệc" giảm giá hàng hiệu đúng nghĩa.

polyad

Sự kiện VStyle’s Private Sale tại khách sạn Sofitel Hanoi tháng 6 vừa qua.

Chương trình ưu đãi tại VStyle’s Private Sale áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt:

VStyle’s Private Sale giảm thêm 5%: nếu bạn thanh toán bằng thẻ visa từ các ngân hàng đối tác của VStyle là ANZ, VPBank, Techcombank, ACB, Sacombank, TPbank.

Giải thưởng lên tới hàng triệu đồng: tất cả hóa đơn mua sắm tại sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để giành giải thưởng.

Ưu đãi đặc biệt với mỗi hóa đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn): bạn sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng với hàng nghìn giải thưởng mỹ phẩm, thời trang.

Nhiều khuyến mại hấp dẫn tại chương trình.

Nhiều khuyến mại hấp dẫn tại chương trình.

Uber tài trợ cho khách hàng tham dự 200.000 đồng: dành cho khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber (áp dụng cho 2 chiều đi về). Bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber; nhập mã khuyến mại “VSTYLEHN"; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

Khách hàng sẽ được tặng ngay voucher chăm sóc tóc miễn phí trị giá 1,25 triệu đồng và voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale trị giá 500.000 đồng chỉ với hai bước đơn giản:

Bước 1: Đăng ký tham gia chương trình tại:http://privatesale.vstyle.vn/

Bước 2: Mang mã đăng ký của riêng bạn đến bàn lễ tân của sự kiện để nhận voucher.

Khách hàng được tặng ngay CC Cushion của O Hui trị giá 1,38 triệu đồng và 2 lõi thay thế với 2 bước:

Bước 1: Chia sẻ poster về sự kiện tại VStyle’s Private Sale lên facebook cá nhân.

Bước 2: Tag cho 5 người bạn cùng sở thích mua sắm với hashtag #VStyleprivatesale

Mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng CC Cushion cho 5 bạn may mắn. Xem kết quả vào 10h sáng hôm sau (Lưu ý: Tất cả các bạn trúng giải sẽ nhận giải thưởng tại sự kiện, mỗi bạn chỉ được nhận giải thưởng một lần. Chương trình chỉ áp dụng cho các tín đồ mua sắm tại Hà Nội).

Chương trình tại TP HCM sẽ được tổ chức tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1 trong 2 ngày 24-25/10.

(Nguồn: VStyle’s Private Sale)

NgoiSao.net

Ưu đãi mỹ phẩm tại 'VStyle's Private Sale", Hà Nội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,289       6/852