Làm đẹp

Cơ hội làm đẹp miễn phí với Estée Lauder

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Estée Lauder tổ chức sự kiện làm đẹp dành riêng cho chị em tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

“Estée Lauder Party” là buổi tiệc chứa đựng nhiều điều bất ngờ dành cho phái đẹp. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, đắm mình vào không gian làm đẹp với các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Cơ hội nâng niu và chăm sóc da

Phụ nữ ai cũng quan tâm nâng niu, chăm sóc làn da của mình. Estée Lauder giúp bạn thực hiện điều này, chăm chút cẩn thận cho làn da. Tại “Estée Lauder Party”, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da, được hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc bởi chính sản phẩm và đôi bàn tay tận tình của các chuyên viên chuyên nghiệp.

HINH-01-BAI-NGOI-SAO-PNG-5407-1441936259

Làn da được nâng niu bởi sản phẩm chuyên biệt sẽ rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Giải mã mối liên hệ giữa giấc ngủ và làn da

Da cũng cần ngủ, nhưng ngủ bao nhiêu là đủ và thức khuya ảnh hưởng đến làn da như thế nào, là điều không phải ai cũng biết. Tại “Estée Lauder Party”, bạn sẽ được lắng nghe tư vấn từ bác sĩ nổi tiếng Lương Lễ Hoàng - người có 20 năm nghiên cứu về chăm sóc sức khoẻ và nhiều năm tu nghiệp tại Đức. Bác sĩ không chỉ chia sẻ, mà còn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về làn da và sức khoẻ.

Khám phá bí quyết làm đẹp

Dù kẻ lông mày ngang và đánh phấn nền trong suốt theo kiểu trang điểm tự nhiên tưởng chừng dễ thực hiện nhưng vẫn gây khó cho nhiều cô gái. Khi tham dự sự kiện, bạn sẽ được các chuyên gia make up tại Estée Lauder hướng dẫn những tuyệt chiêu trang điểm đơn giản cho hiệu quả bất ngờ: cách tạo lớp nền mỏng tang, căng mịn; cách che chắn hiệu quả các đốm tàn nhang, tỳ vết trên da. Các vấn đề bọng mắt, quầng thâm cũng sẽ được khắc phục, thay vào đó là màu mắt khói, màu mắt san hô thời trang và ấn tượng.

[Caption]

Make up đúng cách sẽ giúp bạn rạng rỡ, tự tin hơn.

Trải nghiệm Advanced Night Repair 

Tại sự kiện của Estée Lauder, bạn sẽ được hiểu và trải nghiệm sản phẩm đã làm lên tên tuổi của thương hiệu: Advanced Night Repair. Nếu nắm được giá trị của giấc ngủ đối với làn da, chỉ 3 phút trải nghiệm và cảm nhận, bạn sẽ hiểu tại sao phái đẹp trên thế giới lại yêu thích Advanced Night Repair.

[Caption]

Trải nghiệm sản phẩm nổi tiếng Estée Lauder Advanced Night Repair.

Ưu đãi lớn cho khách hàng tham dự

Khi tham gia sự kiện, những tín đồ làm đẹp còn có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm khác của Estée Lauder với mức giá khuyến mại. Theo đó, khi mua Advanced Night Repair trị giá 2,2 triệu đồng, bạn được tặng ngay bộ sản phẩm đặc biệt trị giá 1,9 triệu đồng; mua sản phẩm trang điểm 1,2 triệuđồng - tặng ngay quà tặng trị giá 648.000 đồng; với hoá đơn bất kỳ trị giá 5 triệu đồng - tặng ngay bộ sản phẩm trị giá hơn 2,5 triệu đồng; với hoá đơn bất kỳ 6,8 triệu đồng - tặng ngay bộ sản phẩm hơn 3,4 triệu đồng.

Khi tham dự sự kiện, bạn chỉ cần gọi đến đến hotline 0906852785 sẽ được tặng ngay voucher mua sắm trị giá 200.000 đồng, và trở thành hội viên của VStyle Club. Ngoài ra, bạn sẽ được đưa đón bởi dàn xe sang trọng của Uber. Nếu là lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber, bạn sẽ được tài trợ 200.000 đồng cho hai chiều đi và về. Chỉ cần 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber tại uber.com/appnhập mã khuyến mại “Estee Lauder”, chọn địa điểm đón và yêu cầu xe. 

“Estée Lauder Party” diễn ra từ 9h sáng đến 9h tối ngày 12-13/9 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Nếu thanh toán bằng thẻ Visa, Master của các ngân hàng đối tác của Estée Lauder (ACB, VPBank, Sacombank, Techcombank), bạn sẽ được tặng ngay sản phẩm quà tặng đặc biệt của Estée Lauder trị giá 525.000 đồng.

(Nguồn: Estée Lauder)

NgoiSao.net

Cơ hội làm đẹp miễn phí với Estée Lauder - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,739       6/840