Làm đẹp

Triệt tận gốc mùi cơ thể khó chịu

Không tìm được phương pháp phù hợp, nhiều người rơi vào tình trạng bị tái phát mùi cơ thể sau khi đã điều trị nhiều nơi.

Hôi nách là bệnh lý nhiều người mắc phải. Mọi người thường thử đủ mọi phương pháp để chữa trị tuy nhiên không ít người rơi vào tình trạng tái phát bệnh. Nguyên nhân bởi các phương pháp này chỉ có thể làm ức chế mùi hôi trong một khoảng thời gian ngắn, chứ không loại bỏ được tận gốc nguồn sản sinh ra mùi hôi.

polyad

Mùi cơ thể tái phát khiến nhiều người khó chịu.

Bởi theo nguyên lý hình thành mùi hôi cơ thể là do sự hoạt động quá mạnh của các tuyến mồ hôi lớn chứa axit béo chưa no và ammoniac sản sinh ra những chất nhày. Các chất nhày này khi bị các loại vi khuẩn không có lợi bên ngoài môi trường tấn công sẽ sản sinh ra mùi cơ thể khó chịu. Vì vậy, muốn loại bỏ triệt để bệnh lý hôi nách, để mùi hôi cơ thể không còn tái phát cần một phương pháp có thể loại bỏ được hết các tuyến mồ hôi lớn tập trung nhiều ở vùng da dưới cánh tay.

Trị hôi nách bằng laser Utra Dry mang đến giải pháp điều trị tận gốc nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi cơ thể là các tuyến mồ hôi lớn bằng năng lượng của luồng sóng siêu âm với điểm hội tụ cao.

polyad

Trị hôi nách bằng laser Utra Dry diệt tận gốc nguồn sản sinh mùi hôi.

Năng lượng của Utra Dry có khả năng nhận biết chính xác các tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu nằm sâu ở vùng da dưới cánh tay, tác động đến tận cuối lớp trung bì cạnh nang lông, nơi tập trung nhiều các tuyến mồ hôi lớn. Sau đó sử dụng ánh sáng laser và sóng siêu âm triệt tiêu toàn bộ vùng tuyến mồ hôi, khiến chúng vỡ nhỏ, dọn sạch các ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy gây mùi hôi nách. Quy trình điều trị hôi nách bằng công nghệ Utra Dry xem thêm tại đây.

Nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi là các tuyến mồ hôi lớn đã được năng lượng của ánh sáng laser và sóng siêu âm loại bỏ, bệnh lý hôi nách được điều trị triệt để và không còn cơ hội để tái phát.

Toàn bộ tuyến mồ hôi sau khi đã được hoá lỏng sẽ được thiết bị chuyên dụng có gắn camera và đèn chiếu sáng thăm dò hút sạch ra khỏi cơ thể, giúp người sử dụng chấm dứt nỗi ám ảnh của loại bệnh lý tế nhị tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng gây nhiều phiền toái.

Phương pháp trị hôi nách bằng năng lượng ánh sáng laser Utra Dry là kỹ thuật không xâm lấn, không phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình thực hiện, các tuyến mồ hôi lớn được loại bỏ nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ sau 30 phút với một lần thực hiện. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt hệ thống tự làm mát của Utra Dry sẽ bảo vệ lớp da bề mặt, ngăn cản nhiệt lượng từ ánh sáng laser tác động lên bề mặt da, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

polyad

Utra Dry cho cuộc sống tươi mát và tràn đầy năng lượng.

Điều trị hôi nách bằng laser Utra Dry được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Thực hiện phương pháp này cho khách hàng là đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đảm bảo hiệu quả và an toàn ở mức cao cho từng khách hàng.

Tri ân khách hàng, Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng ngay một triệu đồng khi tham gia dịch vụ trị hôi nách Utra Dry. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Triệt tận gốc mùi cơ thể khó chịu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,607       3/843