Làm đẹp

Biến chứng sau nâng mũi S-line

Tiến sĩ, bác sĩ Phan Tú Dung cung cấp những thông tin về kỹ thuật nâng mũi S-line, trả lời thắc mắc thường gặp của nhiều khách hàng.

Ngày 18/7, tại khách sạn New World, Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW đã phối hợp với Bệnh Viện Jeong Won Hàn Quốc tổ chức hội thảo làm đẹp nhân dịp sinh nhật 5 năm thành lập JW Việt Nam. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, và các chuyên gia phẫu thuật Hàn - Việt. Trong đó, đại diện phía Việt Nam là tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW - người nhận bản quyền tác giả về bài viết giới thiệu công nghệ nâng mũi S-line. Nhiều khách hàng khi dự định thực hiện nâng mũi thường lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra, do chưa hiểu rõ về kỹ thuật này.  Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đã trả lời để giải đáp thắc mắc này.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh trao ký kết chuyển giao và trực tiếp đào tạo công nghệ nâng mũi S-line chuẩn Hàn cho tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.

Với tư cách là chuyên gia về làm đẹp mũi, theo bác sĩ làm như thế nào để xác định phương pháp nâng mũi S-line là an toàn?

Theo tôi, nâng mũi S line chỉ không an toàn khi bạn lựa chọn trung tâm làm đẹp không được cấp phép, đội ngũ bác sĩ chưa am hiểu đúng về kỹ thuật này, chất liệu sụn không đảm bảo... dẫn đến những biến chứng khôn lường, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sức khỏe cũng có thể bị suy giảm.

- Bác sĩ có thể nói rõ hơn về những biến chứng thường gặp?

Các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, chỉnh hình mũi S line không đúng kỹ thuật gây biến dạng mũi nghiêm trọng như thủng, lộ sóng, mũi co kéo ngắn, hếch, lệch trụ.

polyad

Chiếc mũi méo mó vì phẫu thuật hỏng của khách hàng được chỉnh sửa lại đẹp tự nhiên.

Với thâm niên hơn 10 năm làm việc chuyên sâu về các dịch vụ thẩm mỹ mũi, ông có thể chia sẻ cách để giảm biến chứng trong phẫu thuật?

- Có đến 80% sự thành công của ca phẫu thuật phụ thuộc vào trình độ tay nghề bác sĩ phẫu thuật, 20% còn lại do công nghệ, chất liệu sụn đảm bảo.

- Sau quá trình phẫu thuật, người thực hiện nâng mũi cần làm gì để giữ được dáng mũi đẹp, tự nhiên?

- Để cho dáng mũi nhanh hồi phục, đẹp tự nhiên, bạn cần lưu ý làm đúng những chỉ dẫn của bác sĩ. Trong vòng một tháng, bạn không nên vận động, tập thể dục thể thao quá mạnh, tránh va đập  vùng mũi. Hạn chế ăn rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển, đồ nếp, đồ có nhiều đường. 

polyad

Bác sĩ Suh trực tiếp đào tạo cho bác sĩ Tú Dung về phẫu thuật sửa mũi ngay trong phòng mổ.

Với những khách hàng muốn chỉnh sửa mũi theo công nghệ S line đúng chuẩn ngay tại Việt Nam, theo bác sĩ cần lưu ý những điều gì?

Nâng mũi S line là kỹ thuật được ra đời và phát triển thành công từ đất nước Hàn Quốc. Các bạn nên chọn những trung tâm có liên kết hợp tác chuyển giao công nghệ từ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu tại Hàn.

- Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhận được chuyển giao công nghệ và nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc như thế nào?

- Tôi được học kỹ thuật nâng mũi S line từ tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - một trong những chuyên gia nâng mũi giỏi tại Hàn Quốc thông qua con đường nhượng thương hiệu với Bệnh viện Jeong Won. JW là chi nhánh Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Jeong Won Hàn.

(Nguồn: Thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Biến chứng sau nâng mũi S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,992       1/749