Làm đẹp

Laser & Light - phương pháp chăm sóc da mới tại Việt Nam

Tại hệ thống spa mới và hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt trong từng bước chăm sóc da.

Các phương pháp chăm sóc bình thường chỉ có thể giải quyết từng vấn đề một trên da. Thông thường, bạn sẽ được massage, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông hoặc tốn nhiều chi phí cho việc sử dụng các sản phẩm đặc trị với mong muốn xóa nhăn hay trẻ hóa. Tuy nhiên, tại Trueskin Medispa, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trong từng bước chăm sóc da. Từng mảng nám, tàn nhang, đốm mụn, vết thâm hay tình trạng lỗ chân lông to, làn da thô ráp được giải quyết trong một quy trình hiện đại, chỉ sau 10 phút. Trueskin Medispa ứng dụng công nghệ Laser & Light vào quy trình để có thể chăm sóc tỉ mỉ tới từng chi tiết, đem lại sự khoẻ khoắn, sáng mịn đồng đều cho làn da.

polyad

Trueskin Medispa ứng dụng công nghệ Laser & Light 10 phút.

Không giống như phương pháp laser xâm lấn (Invasive Laser) hoặc lột da bằng hoá chất (chemical peels), Laser & Light là sự kết hợp của công nghệ Laser Revlite SI và ánh sáng Fotofacial. Revlite SI là dòng máy hiện đại về công nghệ laser không xâm lấn Nd: YAG Q - Switched trong việc trẻ hoá da một cách tổng thể. Chùm tia laser sẽ tác động sâu 2,5mm tới lớp hạ bì, kích thích sự vận động tự nhiên của các tế bào, tăng sinh collagen và khả năng đàn hồi của da. Khi kết hợp Laser Revlite với công nghệ ánh sáng Fotofacial sẽ giúp làm mờ sắc tố đậm màu (nám và tàn nhang), loại bỏ mụn trên bề mặt và các vi khuẩn gây mụn. Từ đó, làn da được kích thích tuần hoàn máu, thêm khỏe mạnh, căng mịn. 

polyad

Trước và sau chăm sóc da ứng dụng công nghệ Laser & Light 10 phút.

Với phương pháp chăm sóc da Laser & Light, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt, sở hữu gương mặt mộc sáng khỏe như mong muốn. Công nghệ an toàn, hiệu quả, không cần thời gian phục hồi, trị liệu chỉ với 10 phút.

Hiệu quả sau khi chăm sóc: da sáng trắng và sắc tố đồng đều; thổi bay các loại mụn cứng đầu, vi khuẩn; các hắc tố nám, tàn nhang, vết thâm mờ nhạt; se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng tiết dầu trên da; thay thế làn da sần sùi, thô ráp bằng làn da căng bóng, khoẻ khoắn; cân bằng độ ẩm và sự mịn màng cho làn da; da được kích thích tăng sinh collagen, elastin mạnh mẽ, trẻ hóa và căng bóng hơn.

laser-light-phuong-phap-cham-soc-da-moi-tai-viet-nam-2

Trueskin Medispa - Hệ thống các trung tâm chăm sóc da ứng dụng công nghệ Laser & Light.

Trueskin Mediaspa là thương hiệu tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Laser & Light trong chăm sóc da. Đây là phương pháp được nhiều sao Hollywood  lựa chọn để duy trì làn da đẹp, gương mặt trẻ trung. Phái đẹp tại nhiều nước nổi tiếng về thẩm mỹ cũng ưa chuộng công nghệ làm đẹp hiện đại này. Nhân dịp 20/10,  Trueskin Medispa gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi, giảm 20% tất cả các gói dịch vụ Laser & Light 10 phút và quà tặng dịch vụ trị giá lên đến 11 triệu đồng.

Liên hệ: Trueskin Medispa - Hệ thống các trung tâm chăm sóc da ứng dụng công nghệ Laser & Light

Cơ sở 1: Toà B2 Mandarin Garden, đường Hoàng Ngân (kéo dài), Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 2, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng G, The Garden Shopping Centre, Mỹ Đình, Hà Nội

Email: contact@trueskin.vn
Facebook: https://www.facebook.com/trueskinvietnam
Website: www.trueskin.vn

(Nguồn: Trueskin Medispa)

NgoiSao.net

Laser &, Light - phương pháp chăm sóc da mới tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  574,946       7/909