Làm đẹp

Lột xác với mũi S-line, cằm V-line

Chỉ sau 15 phút thực hiện,  bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên với mũi S-line, cằm V-line.

polyad

Juvederm tạo hình mặt V-line, mũi chuẩn S-line nhanh chóng chỉ sau 15 phút.

Tiêu chuẩn vẻ ngoài của phái đẹp

Theo thời gian, quan niệm về chuẩn mực nhan sắc dần thay đổi với chiều hướng hoàn thiện hơn cùng sự cộng hưởng của vẻ đẹp khuôn mặt và chỉ số cơ thể hoàn chỉnh. Với nhiều người, quan điểm về vẻ đẹp tập trung chủ yếu vào những đặc điểm sau:

Thân hình đồng hồ cát: Vóc dáng nhỏ nhắn, vòng một căng đầy cùng vòng eo thon được đánh giá chuẩn của một thân hình đẹp.

Làn da trắng: Làn da trắng hồng không tỳ vết là thước đo chuẩn mực đầu tiên về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Dáng mũi cao thon hình chữ S: Mũi dài bằng một phần 3 gương mặt, sống mũi cao thon tạo đường cong hình chữ S mềm mại, cánh mũi gọn nằm trên cùng đường thẳng với khóe mắt.

Khuôn mặt chuẩn V-line: gương mặt với hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ đường nét hình chữ V luôn là tiêu chuẩn được nhiều người hướng đến.

Khuôn mặt đẹp chỉ sau 15 phút

Sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, giúp tạo dáng mũi S-line, cằm V-line và hoàn thiện vẻ đẹp trở nên dễ dàng hơn. Không xâm lấn, không can thiệp dao kéo trong làm đẹp, phương pháp tiêm Juvederm đem đến hiệu quả chỉ sau 15 phút thực hiện.

polyad

Quá trình thực hiện và kết quả sau khi tạo cằm V-line bằng phương pháp tiêm Juvederm.

Juvederm được tạo thành bởi công nghệ Hylacross và Vycross, có thể nâng nồng độ HA lên đến 24mg một ml. Đây là mức nồng độ cao trong các filler HA , giúp cho khối HA trở nên săn chắc và tồn tại lâu dài trên mô da từ 2 đến 3 năm. Phương pháp này giúp nâng cao sóng mũi, tạo đường nét cằm V-line hài hòa phù hợp với tiêu chuẩn của người châu Á, cho vẻ đẹp tự nhiên vì không sử dụng đến dao kéo.

Ưu điểm tiêm Juvederm: không kích ứng hay gây biến chứng trên da; không để lại sẹo, không sưng tấy hay đỏ, không mất thời gian nghỉ dưỡng; thực hiện nhanh chóng, trong vòng 5 đến 15 phút; an toàn, không đau đớn, ít xâm lấn; kết quả nhìn thấy ngay sau khi tiêm.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi S-line bằng phương pháp Juvederm tại Khơ Thị. Tìm hiểu thêm tại đây.

Chương trình ưu đãi dành cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line chỉ còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đăng ký đầu tiên nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Lột xác với mũi S-line, cằm V-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,475       1/747