Làm đẹp

Lựa chọn cách triệt lông hợp với túi tiền

Mỗi phương pháp triệt lông đều có ưu, nhược điểm riêng, vì vậy để lựa chọn được phương pháp hiệu quả, phù hợp với túi tiền là điều không dễ.

Phương pháp triệt lông thường được chị em sử dụng là: triệt lông từ tự nhiên, triệt lông bằng các phương tiện có sẵn và triệt lông bằng công nghệ cao.

Triệt lông từ tự nhiên

Cách triệt lông từ tự nhiên có chi phí thấp, đơn giản như là cách triệt lông bằng chanh, đường, mật ong. Tuy nhiên, hiệu quả triệt lông theo cách này chỉ kéo dài sau khoảng một tuần, lông tiếp tục mọc trở lại. Bạn phải thực hiện nhiều lần triệt lông để duy trì hiệu quả, tốn không ít thời gian và công sức.

polyad

Nguyên liệu triệt lông tự nhiên khá dễ tìm và chi phí rẻ.

Triệt lông bằng các phương tiện có sẵn

Sử dụng nhíp, dao cạo có chi phí thấp, chỉ mất khoảng vài chục nghìn. Tuy nhiên, sau 3 đến 5 ngày, lông nhanh chóng mọc trở lại. Bên cạnh đó, waxing có hiệu quả duy trì được trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần, chi phí 200.000 đồng đến 500.000 đồng mỗi lần. Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định với những người có làn da nhạy cảm bởi waxing thường tác động mạnh nên khiến người dùng có cảm giác đau rát. Phần da sau khi triệt lông đỏ ửng, có thể bị dị ứng, thậm chí viêm nang lông. Lông sau khi waxing có thể đen dày và mọc nhiều hơn.

polyad

Waxing không đúng cách có thể gây đau đớn cho người sử dụng.

Phương pháp triệt lông công nghệ cao

Đây là cách triệt lông được nhiều người yêu thích bởi đáp ứng 2 yếu tố: hiệu quả lâu dài và không tốn thời gian. Tuy nhiên, cách thức này khiến cho một số người ngần ngại bởi chi phí thường phải trả cùng một lúc, dao động từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng. Tuy nhiên, do hiệu quả duy trì được lâu dài, lông không bị mọc lại nên tính ra khá tiết kiệm.

polyad

Triệt lông bằng công nghệ cao vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và đặc biệt hiệu quả lâu dài. Xem thêm chế độ bảo hành tại đây.

Tại Saigon Smile Spa - Hệ thống spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang, việc ứng dụng công nghệ triệt lông New E-light phiên bản mới đã giúp hàng nghìn khách hàng tiết kiệm chi phí. Để đạt hiệu quả triệt lông lên tới 99%, công nghệ New E-light kết hợp giữa ánh sáng IPL, sóng RF sẽ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông, triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú, làm cho lông yếu dần, rụng tự nhiên, ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Không chỉ triệt tiêu sợi lông, công nghệ này còn giúp làm trắng mịn da hiệu quả, chi tiết xem thêm tại đây.

Chương trình giảm giá đặc biệt 20% cho dịch vụ triệt lông New E-light tại Saigon Smile Spa từ nay đến hết 30/06, khách hàng chỉ phải trả từ khoảng 4 triệu đồng tới 13 triệu đồng. Chi tiết bảng giá xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Lựa chọn cách triệt lông hợp với túi tiền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,982       1/753