Làm đẹp

Làm đẹp mùa hè với mức giá hấp dẫn

Cơ hội trải nghiệm liệu trình làm đẹp cao cấp với mức giá ưu đãi giảm từ 30% đến 40% trong chương trình tri ân mùa hè tại Ruco Spa.

Mùa hè là thời điểm để tận hưởng những chuyến đi biển, đi du lịch, dạo chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, đây cũng là lúc phái đẹp thường xuyên lo lắng về các vấn đề da bị hư tổn, sạm đen do hoạt động ngoài trời nhiều, hay khó kiểm soát cân nặng sau các buổi tiệc tùng. Chia sẻ những trăn trở của phái đẹp, Ruco Spa thực hiện chương trình "Làm đẹp mùa hè - giá shock" mang đến cơ hội trải nghiệm những liệu trình làm đẹp cao cấp với mức giá giảm 30-40%. 

polyad

Angela Phương Trinh đang được tư vấn về các liệu trình tắm trắng cao cấp tại Ruco Spa.

Với các dịch vụ làm trắng da, Ruco Spa giảm giá đến 30% và tặng 5 buổi tương đương khi khách hàng mua đầy đủ gói liệu trình tắm trắng nhau thai cừu và hấp phủ trắng noãn thực vật 3D. Đặc biệt, tặng ngay 10 buổi tắm trắng nhau thai cừu, hấp phủ trắng noãn thực vật 3D khi mua gói liệu trình truyền trắng da nhau thai cừu cao cấp. Các dịch vụ tắm trắng tại Ruco Spa nổi tiếng bởi khả năng chữa lành các tế bào hư tổn, khôi phục làn da trắng mịn, căng bóng tươi trẻ và giúp màu da bật lên gấp 10 lần so với công nghệ tắm trắng cũ. Xem chi tiết tắm trắng nhau thai cừu tại đây.

Với dịch vụ giảm béo, Ruco Spa giảm đến 20% và tặng thêm 3 buổi khi sở hữu gói liệu trình 10 lần. Giảm béo cấp tốc Liponix công nghệ Pháp từ tảo tươi giúp giảm béo siêu tốc 5 vùng, an toàn và hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, tại đây ưu đãi 30% cho tất cả gói liệu trình Facial chăm sóc da mặt; triệt lông công nghệ Diode Laser mới khuyến mãi lên đến 40%.

polyad

Tóc Tiên là một trong các sao rất yêu thích liệu trình truyền trắng noãn thực vật Thụy Sĩ tại Ruco Spa.

Mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những gói làm đẹp cao cấp, Ruco Spa khuyến mại dịch vụ truyền noãn thực vật Thụy Sĩ Normal chỉ còn 45 triệu đồng (giá cũ 55 triệu đồng 10 lần) và dịch vụ truyền noãn thực vật Thụy Sĩ Triple chỉ còn 70 triệu đồng (giá cũ 85 triệu đồng 10 lần). Những phương pháp này tại Ruco Spa giúp làn da trắng hồng tự nhiên từ da mặt đến toàn thân. Các dưỡng chất quý giá từ noãn thực vật, vitamin làm da trắng mịn, săn chắc ngoài mong đợi đồng thời làm trẻ hóa và tăng sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể.

Với các khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ cũng sẽ được nhận ưu đãi nhiều hơn nữa cho tất cả các gói Gold, Diamond và Platinum.

polyad

Mai Phương Thúy xinh đẹp sau những liệu trình làm đẹp tại Ruco Spa.

Các liệu pháp làm đẹp này được cáo ngôi sao như Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy... khách hàng VIP tại Ruco Spa lựa chọn để có được vóc dáng và làn da tươi trẻ.

Liên hệ Ruco Spa để tư vấn, đặt lịch trải nghiệm công nghệ làm đẹp giúp bạn gái thêm xinh đẹp, rạng rỡ.

Ruco Skincare & Luxury Spa: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188.
Website: rucospa.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Làm đẹp mùa hè với mức giá hấp dẫn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,840       1/753