Làm đẹp

Hari Won bật mí bí quyết tỏa sáng

Trong showbiz Việt, Hari Won được xem như một làn gió mới bởi tài năng, tính cách tươi vui và vẻ ngoài luôn rạng rỡ, trẻ trung.

polyad

Hari Won được nhiều khán giả yêu thích sau khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú".

Luôn giữ tinh thần lạc quan

Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Hari Won gặp phải những trở ngại rất lớn vì sự khác biệt về môi trường nghệ thuật, văn hóa, khả năng phát âm tiếng Việt hạn chế. Để vượt qua khó khăn, nữ ca sĩ luôn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì tập nói và tập  hát tiếng Việt. Hari Won chia sẻ, nhạc Việt rất hay nhưng hát tiếng Việt thì cực kỳ khó. Để được đón nhận ở showbiz Việt, Hari luôn nghiêm túc luyện tập, trau chuốt, phát âm rõ chữ như người bản xứ.

Việc giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè, ê-kíp quản lý chuyên nghiệp, đã giúp cô vượt qua nhiều thử thách trong làng giải trí một cách nhẹ nhàng.

polyad

Cô sở hữu tình yêu 7 năm lãng mạn với chàng rapper Tiến Đạt - người đã dẫn dắt cô đến với showbiz Việt.

Tình yêu tiếp thêm sức mạnh

Hari Won gặp gỡ và quen biết Tiến Đạt từ cuộc thi Bước nhảy Xì tin. Trải qua 7 năm yêu nhau, tình yêu của hai người vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Khi tham gia Cuộc đua kì thú 2013, Tiến Đạt là người đã dìu dắt giúp đỡ cô vượt qua những thử thách, cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện. Vì muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát, cô được Tiến Đạt trực tiếp chỉ đạo luyện tập vũ đạo nhuần nhuyễn. 

Đặc biệt, Tiến Đạt luôn âm thầm theo sát từng hoạt động của Hari Won. Mỗi khi cô trình diễn, anh đều có mặt tại hàng ghế khán giả hay trong hậu trường để động viên bạn gái.

polyad

Hari Won dùng Skin Aqua Silky White Gel cho cả mặt và toàn thân.

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ

Mặc dù khá bận rộn với những dự án nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Nhiều người đánh giá cô trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, cô chia sẻ thói quen dùng kem chống nắng hàng ngày. Ở Hàn Quốc, đa số các bạn gái đều mang theo kem chống nắng bên mình, vì họ ý thức được tầm quan trọng của việc chống nắng bảo vệ da. 

Về kem chống nắng, Hari Won đã dùng qua nhiều loại. Hiện tại, cô sử dụng dòng sản phẩm Sunplay Skin Aqua của Công ty Rohto, chống nắng hiệu quả, bổ sung thành phần dưỡng da, giúp da luôn mềm mịn. Sản phẩm có dạng gel trong mướt, hay dạng sữa thấm nhanh đều cho cảm giác nhẹ tênh, thoải mái.

Với Skin Aqua - dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày có màng nước nhẹ tênh, Hari Won cảm nhận rõ cảm giác mượt mà, nhẹ tênh, dễ chịu trên da.

Skin Aqua Clear White - ngoài tác dụng ngăn nắng với SPF50+, PA+++, sản phẩm còn được tăng cường hiệu quả dưỡng trắng nhờ dẫn xuất Vitamin C và B3 hàm lượng cao, giúp làm sáng vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn do nắng.

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum VN)

NgoiSao.net

Hari Won bật mí bí quyết tỏa sáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  580,487       65/2,435