Làm đẹp

Hội thảo trẻ hóa da với bác sĩ Mỹ

Đông đảo khách hàng đã có cơ hội nhận vé tham dự buổi thuyết trình của tiến sĩ, bác sĩ đến từ Mỹ - ông Michael Byers về Top 3 công nghệ trẻ hóa da quốc tế.

polyad

Sự kiện đặc biệt có sự thuyết trình trực tiếp của chuyên gia Mỹ đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký tham dự. Tuy nhiên, chỉ có 60 khách hàng may mắn nhận được cơ hội tham gia trực tiếp buổi thuyết trình của Tiến sĩ Michael Byers vào ngày 23/5 vừa qua.

polyad

Bà Trần Thu Thủy (váy đen) cho biết, Saigon Smile Spa được các tập đoàn thẩm mỹ của Mỹ lựa chọn là đơn vị tại Việt Nam tổ chức sự kiện này trong tour tập huấn khu vực Châu Á.

polyad

Tiến sĩ, Bác sĩ Michael Byers (Thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ) đang thuyết trình về top 3 công nghệ trẻ hóa da Mỹ không cần phẫu thuật.

polyad

Các bác sĩ đã giải đáp nhiều câu hỏi của khách hàng về tất cả các vấn đề lão hóa da thường gặp như: nám, tàn nhang; da nhăn nheo, chảy xệ, sạm da, da kém tươi sáng...

polyad

Tại sự kiện này, Tiến sĩ Michael Byers cũng thuyết trình trực tiếp cho từng khách hàng với nhiều thông tin mới hữu ích của nền thẩm mỹ da liễu trên thế giới.

polyad

Các bác sĩ đang trực tiếp điều trị nám và tàn nhang cho khách hàng bằng công nghệ Laser Revlite. Công nghệ hiện đại này giúp xóa hết tàn nhang hiệu quả lâu dài, trị tận gốc mọi loại nám, không gây bỏng da, sẹo cho người sử dụng. Xem thêm nguyên lý tác động của Laser Revlite tại đây. Xem chi tiết về công nghệ căng da xóa nhăn Ultherapy tại đây

polyad

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Laser Revlite, Ultherapy, Thermage Mỹ dành tặng khách hàng Việt Nam chương trình trợ giá đặc biệt: giảm giá tiền mặt tới 40% cho các dịch vụ xóa nhăn, căng da, trị nám, tàn nhang... từ nay đến hết 31/5. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Hội thảo trẻ hóa da với bác sĩ Mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,025       19/1,484