Làm đẹp

Trương Quỳnh Anh khoe da trắng nõn

Bà mẹ một con thu hút sự chú ý bởi vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

Gần đây, Trương Quỳnh Anh thường xuyên nhận lời chụp ảnh cho các hãng thời trang cao cấp và nhận được nhiều lời khen bởi làn da trắng nõn và vóc dáng thon gọn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng khoe những bức ảnh quyến rũ, cá tính. Làn da trắng, thân hình nóng bỏng, cùng với việc biết phối trang phục để tạo điểm nhấn là lợi thế của bà mẹ một con.

polyad

Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước dưới nắng hè.

Khi được hỏi về bí quyết giữ vóc dáng, làn da trắng mịn như da em bé, bà mẹ một con chia sẻ: “Để giữ được thân hình thon gọn là điều không hề dễ, nhất là sau khi bạn đã làm mẹ. Quỳnh Anh cũng đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân để giữ gìn vóc dáng, cụ thể là phương pháp D-Otesalycool II. Việc bảo vệ làn da gặp nhiều khó khăn hơn. Vì những buổi chụp ảnh ngoài trời nắng hay đi diễn khuya làm da sạm đi ít nhiều, nếu không có biện pháp bảo vệ, sắc tố gây nám sạm tích tụ lâu ngày được dịp trồi lên phá vỡ cấu trúc, làn da trở nên đen sạm, sần sùi. Quỳnh Anh chọn giải pháp chăm sóc da bằng tế bào noãn, vừa có độ an toàn cao, vừa bổ sung vitamin, dưỡng chất và đạm thực vật. Làn da được tăng cường sức đề kháng, khả năng dưỡng ẩm cao, tăng sinh collagen, dưỡng trắng sáng mỗi ngày”.

polyad

Trương Quỳnh Anh được tư vấn da trước khi thực hiện liệu trình tắm trắng tế bào noãn.

Theo đánh giá của BS.CK1 Thu Sương (Bác sĩ Da liễu, Viện thẩm mỹ Khơ Thị): “Kích thước rất nhỏ của tế bào noãn thực vật, giúp len lỏi vào tận sâu mầm tế bào ở hạ bì, kích thích khả năng sản sinh ra một lượng tế bào mới. Bề mặt da trở nên mịn màng, khôi phục độ săn chắc, đàn hồi, cải thiện tình trạng lão hóa da, đem lại vẻ tươi sáng và khỏe mạnh tự nhiên. Đồng thời, phương pháp có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, giữ ẩm. Vì vậy, làn da sẽ được duy trì vẻ trắng sáng”.

Hiệu quả của tắm trắng tế bào noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng nõn từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da; trắng sáng đến 98% so với làn da cũ.

polyad

Vẻ đẹp rạng ngời của Trương Quỳnh Anh với làn da trắng nõn sau liệu trình tắm trắng tế bào noãn. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị hiện áp dụng chương trình ưu đãi: mua 6 lần trị liệu tặng 3 lần trị liệu, mua 10 lần trị liệu tặng thêm 5 lần trị liệu. Khách hàng được tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line sụn tự thân, 3 triệu đồng khi nâng mũi S-line không phẫu thuật, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-Lipo và nâng ngực nội soi. Thời gian áp dụng từ 1/5 đến 31/5.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trương Quỳnh Anh khoe da trắng nõn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,254       32/1,353