Làm đẹp

Thực phẩm chức năng giúp tăng cân

Người gầy muốn tăng cân cần lưu ý khi lựa chọn thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên và nguồn gốc rõ ràng.

Bữa ăn hàng ngày thường bị thiếu hụt các vitamin, khoáng chất nên sự gia tăng các gốc tự do làm rối loạn các chức năng sinh lý, mất cân bằng nội môi và chức năng của cơ thể. Chính vì thế, các bệnh mãn tính như: huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, ung thư, béo phì ngày càng nhiều. Các loại thực phẩm chức năng có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều chất chống oxy hóa mạnh đang là sự lựa chọn của nhiều người với mong muốn cải thiện sức khỏe, đặc biệt là nhu cầu tăng cân.

KuongLvStudio

Có khá nhiều loại thực phẩm chức năng với những công dụng khác nhau, trong đó phải kể đến các loại thực phẩm giúp tăng cân. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm, khiến cho người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây khi chọn mua thực phẩm chức năng:

Chọn những loại thực phẩm có thành phần tự nhiên - Thực phẩm chức năng đang được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Bạn nên chọn những loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thành phần dinh dưỡng nguyên chất không chứa các chất dinh dưỡng dưới dạng tổng hợp là rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng tăng cường bổ sung dinh dưỡng, đồng thời tăng khả năng phòng chống bệnh tật rất cao.

KuongLvStudio

Xem kỹ nguồn gốc xuất xứ - Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái người tiêu dùng nên xem kỹ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Theo Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, ngoài nguồn hàng chính thống đảm bảo chất lượng thì hiện có khá nhiều hàng xách tay không rõ nguồn gốc, không ai kiểm soát đang được bán trên thị trường. Vì vậy người tiêu dùng nên chọn mua những sản phẩm được Bộ Y tế hoặc các cơ quan chức năng cấp phép. Những sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng lại kèm theo những lời quảng cáo hấp dẫn cũng là một lưu ý ngườu tiêu dùng nên cẩn thận.

Thành phần dinh dưỡng có phù hợp với mục tiêu sức khỏe - Để mua được những sản phẩm tốt và phù hợp với mình, người tiêu dùng nên lưu ý khi tìm hiểu về những thông tin được ghi trên nhãn mác như: thành phần dinh dưỡng, hàm lượng, công dụng, đối tượng sử dụng…

Theo chuyên gia dinh dưỡng Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia: "Với những người muốn tăng cân bằng thực phẩm chức năng, nên chọn những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, có nguồn gốc tự nhiên (dinh dưỡng từ thực vật) để cơ thể dễ hấp thụ".

Sản phẩm Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên có tác dụng tăng cân hiệu quả. Đây là sản phẩm có thành phần 95% tảo Spirulina, bổ sung vitamin C tự nhiên và kẽm. Tảo Spirulina được nhiều tổ chức lớn trên thế giới công nhận về giá trị dinh dưỡng. Năm 1973, Tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (FAO) đã công nhận Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý, đặc biệt là trong lĩnh vực chống suy dinh dưỡng và chống lão hóa.

Tảo Spirulina là một thực vật sống trong môi trường kiềm, nhiều ánh sáng. Được coi là một siêu thực phẩm được thiên nhiên ban tặng cho con người, vì có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể gồm: đạm (có 18 loại axit amin), omega-6, chất xơ, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao. Spirulina Gold Plus giúp người gầy tăng cân an toàn, bền vững và tăng cường sức khỏe tổng thể nhờ 4 tác động: thanh lọc cơ thể; cung cấp dinh dưỡng đầy đủ; tăng khả năng hấp thu; giúp ngủ ngon và sâu giấc.

KuongLvStudio

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus của hãng Earthrise Nutritional LLc, Mỹ - Công ty sản xuất tảo Spirulina (chiếm 50% tổng sản lượng toàn thế giới) và có kinh nghiệm sản xuất tảo Spirulina trên 30 năm. Sản phẩm được bán rộng rãi tại: Mỹ, Canada, Australia, Pháp, Đức, Nhật, Singapore, Đài Loan… và có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2011, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tự động, an toàn và chất lượng cao. Quy trình nuôi trồng thân thiện với môi trường, không sử dụng hoá chất. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng và an toàn trước khi đóng gói. Mỗi viên tảo được đóng viên bằng công nghệ ép lạnh, không sinh nhiệt, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của tảo.

Địa chỉ liên hệ: Công ty Ecopath Việt Nam - Số 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 04 3248 4587;  0912 224 836 hoặc tham khảo website: http://taomattroi.com/; Facebook: https://www.facebook.com/taomattroi.usa. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Taomattroi.com)

NgoiSao.net

Thực phẩm chức năng giúp tăng cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  594,758       6/850