Làm đẹp

Ưu đãi 40% phí tắm trắng tại Belas

Đây là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp hệ thống chuyên điều trị các vấn đề về da Belas Spa chào đón vị khách hàng thứ 15.000.

Chương trình được áp dụng trong toàn hệ thống từ ngày hôm nay đến hết 20/10 và có hiệu lực cho tất cả dịch vụ trọn gói như tiêu mỡ, triệt lông, trẻ hoá da, xoá sẹo, thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da chuyên nghiệp và bao gồm cả dịch vụ tắm trắng cao cấp.

Phụ nữ Á châu thường mong muốn sở hữu được làn da trắng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên, các yếu tố như khí hậu, di truyền, việc di chuyển thường xuyên bằng xe máy ngoài trời là lý do khiến làn da trở nên sạm đen, khô ráp. Việc dưỡng trắng da bằng kem dưỡng tại nhà tốn khá nhiều thời gian và hạn chế về hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng đến từ Mỹ - Milk White Nano, giải pháp trị liệu trắng da cho làn da châu Á, chỉ sau một giờ.

Gõ caption vào đây

Đây là cách làm đẹp được ưa chuộng của nhiều sao Việt và những bạn nữ mong muốn sở hữu làn da trắng. Những khách hàng khó tính thường có yêu cầu rất cao khi lựa chọn một phương pháp tắm trắng, điều quan trọng nhất là hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là da không bị bắt nắng, đen sạm trở lại dưới cái nắng gắt gao của mùa hè vùng nhiệt đới.

Phương pháp tắm trắng tự nhiên Milk Nano White là hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe và dinh dưỡng của làn da. Chỉ sau một lần ứng dụng công nghệ Milk Nano, bạn đã có một làn da trắng mịn. Đặc biệt, phương pháp này an toàn, chất lượng cao, có khả năng cải thiện các nhược điểm trên cơ thể mà không mất thời gian và không gây phản ứng phụ. Phương pháp không chỉ giúp làn da trắng hồng tự nhiên, mà còn giúp xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa.

Công đoạn tắm trắng bằng Milk Nano White

Bước 1: trước khi bước vào quy trình tắm trắng bạn sẽ có khoảng 15 phút để tẩy da chết bằng các tinh chất đươc chiết xuất từ thiên nhiên không hại đến da. Bước này giúp loại bỏ được những chất cặn bã bám trụ trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thu các loại kem dưỡng.

Bước 2: công đoạn kế tiếp là massage toàn thân với tinh chất nano làm trắng sáng làn da. Với công đoạn này bạn vừa được thư giãn, vừa giúp cho các mach máu lưu thông, vừa giúp dưỡng chất làm trắng thẩm thấu nhanh hơn.Thời gian cho công đoạn này khoảng 15-20 phút.

Gõ caption vào đây

Bước 3: bổ sung dưỡng chất cho da, các dưỡng chất nano sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da, đồng thời hỗ trợ tốt cho quy trình tắm trắng. Một lần nữa bạn sẽ cảm nhận được sự thỏa mái, thư giãn hơn với bàn tay mềm mại của các chuyên viên. Thời gian cho giai đoạn này mất khoảng 20 phút.

Bước 4: kết thúc quy trình tắm trắng bằng một loại dưỡng đăc biệt, được đặc chế để dưỡng và bảo vệ da toàn thân ngay sau khi tắm trắng, đồng thời giúp cho làn da mới tắm trắng không bị bắt nắng.

Làn da sẽ trắng hồng, hiệu quả ngay sau lần tắm đầu tiên và trắng sáng tối đa sau 6-10 lần trị liệu, mỗi tuần bạn chỉ tắm một lần. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên sản phẩm dưỡng tại nhà và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nhà cung cấp dịch vụ, Belas Spa, sẽ dành ưu đãi đặc biệt giảm 20-30% phí tắm trắng trọn gói cho những khách hàng mua thẻ tắm trắng từ 6 lần trở lên.

Ưu điểm của công nghệ tắm trắng Milk Nano White

Da mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông.

Phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da.

Tăng cường sức đề kháng cho da, tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời.

Tắm trắng an toàn, không vàng lông.

Công nghệ tắm trắng Milk Nano White được tư vấn và điều trị tại Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa:

-14 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638 /3525639.
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638 /54495639.
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638 /73005639.
Website: www.belasspa.com. hoặc www.facebook.com/Belas.Spa
Hotline 1900571239. Email: info@belasspa.com.

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Ưu đãi 40% phí tắm trắng tại Belas - Ngôi sao


© 2021 FAP
  595,874       8/856