Làm đẹp

Collagen - Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Chiếm 70% cấu trúc da, collagen là yếu tố quyết định cho sự đàn hồi, mềm mượt, tươi tắn của làn da.

Có nhiều yếu tố tác động lên làn da như tuổi tác, môi trường sống, thói quen sinh hoạt, tâm lý... nhưng nguyên nhân chính của việc làn da đánh mất đi vẻ tươi trẻ là do sự suy giảm của collagen trong cơ thể.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, 70% cấu trúc da là collagen. Loại protein này là “thành trì” vững chãi tạo nên độ đàn hồi, săn chắc cho làn da. Ngay cả mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người cũng cần đến collagen để phát triển khỏe mạnh.

Gõ caption vào đây

Tuy nhiên, khi tuổi tác càng tăng, lượng collagen được sản sinh ra lại giảm dần dẫn đến việc cơ thể bị thiếu hụt collagen. Khi đó, cấu trúc da bắt đầu trở nên yếu ớt với các biểu hiện thường gặp là các nếp nhăn, chùng nhão, chảy sệ hoặc làn da trở nên khô ráp, không căng mịn và xuất hiện các vết sạm, nám mất thẩm mỹ.

Một nghiên cứu từ Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới và Adiva áp dụng với 400 phụ nữ cho thấy khi sử dụng Adiva chỉ sau 7 buổi, 85% phụ nữ được khảo sát đều công nhận sự cải thiện của làn da. Cụ thể là da trở nên trắng sáng, mịn màng, ẩm mướt (như có lớp nước dưới da), các nếp nhăn cũng mờ dần đi. Không những thế, mái tóc có sức sống hơn, giảm tình trạng gãy rụng, sức khỏe của xương khớp cũng được cải thiện đáng kể.

Gõ caption vào đây

Thực phẩm chức năng collagen Adiva ra đời giúp phái đẹp lấp đầy sự suy giảm không mong muốn của collagen theo thời gian. Mỗi ngày một lọ với hàm lượng 2,5g Peptide sinh học tương đương 5g Collagen là liều lượng phù hợp để kích thích sản sinh collagen trong da. Tiện lợi và dễ uống với hương trái cây thơm ngon, không chứa chất bảo quản, sản phẩm sẽ mang sức sống trở lại cho làn da từ tuổi 30.

(Nguồn: Adiva)

Gõ caption vào đây

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp Collagen - Protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên của Đức và được sản xuất với công nghệ tiên tiến không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong sản phẩm phân giải thành các phân tử nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Sản phẩm được bán tại siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, spa và nhà thuốc trên toàn quốc. Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/motchutdieuky.adi

NgoiSao.net

Collagen - Bí quyết kéo dài tuổi xuân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  595,534       6/856