Chuyện lạ

Người đeo nhiều khuyên nhất thế giới bị trục xuất

Rolf Buchholz, người được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness vì đeo nhiều khuyên nhất thế giới, vừa bị cấm vào một quốc gia vì ngoại hình ghê sợ của anh.

man1-1272-1408338756.jpg

Rolf Buchholz. Ảnh: AP

Rolf Buchholz, người sở hữu 453 chiếc khuyên trên khắp cơ thể, mặt và đầu, bị trục xuất khi bay tới  các nước Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) để biểu diễn tại câu lạc bộ đêm Cirque Le Soir của khách sạn Fairmont ở Dubai hôm 15/8. 

Buchholz cho biết anh không nhận được lời giải thích chính xác nào về lý do bị từ chối vào Dubai, nhưng trên tài khoản Twitter của mình, Buchholz cho rằng anh bị nhầm là "phù thủy".

Theo The Wire, Buchholz bị các nhân viên an ninh yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành lý ở sân bay và tịch thu hộ chiếu. Các nhà chức trách nói với anh rằng sẽ hoàn trả lại hộ chiếu này sau khi anh trở về Đức. 

"Tôi có hai cái sừng ở trên đầu, có thể đó chính là vấn đề khiến tôi không được phép vào Dubai", Buchholz nói. 

"Tôi hy vọng có thể đến Dubai một lần và gặp gỡ mọi người, nhưng hiện tại tôi không biết bao giờ và bằng cách nào mình có thể làm được điều đó. Tôi nghĩ nếu mọi người khoan dung với nhau một chút nữa thì thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Người đeo nhiều khuyên nhất thế giới bị trục xuất - Ngôi sao


© 2021 FAP
  731,586       1/723