Chuyện lạ

Áo ngực màu mè cho nam giới

Một hãng thời trang ở Nhật Bản vừa tung ra sản phẩm áo ngực hình hoa lá dành riêng cho phái mày râu nhằm giúp cho bộ ngực không bị chảy sệ.

Bộ sản phẩm áo ngực và quần lót đi kèm dành riêng cho phái mày râu có họa tiết hoa lá và được thiết kế điệu đà. Ảnh: CEN

Bộ sản phẩm áo ngực và quần lót đi kèm dành riêng cho phái mày râu có họa tiết hoa lá và được thiết kế điệu đà. Ảnh: CEN

Được đặt tên là "áo ngực ngủ ngon", mẫu áo đặc biệt này được quảng cáo là sẽ mang đến "sự nâng đỡ cần thiết khi bạn ngủ". 

Kaku Nishioka, người đang bày bán loại áo ngực này tại cửa hàng của anh ở Tokyo, cho biết: "Có thể nhiều chàng trai không biết đến sản phẩm này. Nhưng nếu một người có cơ ngực săn chắc, nở nang, anh ta cũng sẽ có chung mối lo giống phụ nữ rằng càng ngày bộ ngực sẽ trở nên chảy sệ. Nếu anh ta mặc chiếc áo này đi ngủ thì sẽ có cảm giác mọi thứ không bị xô lệch và hoàn toàn tự tin vào sáng hôm sau". 

Ngoài ra, mẫu áo ngực còn được kết hợp với một chiếc quần lót tương ứng để tạo thành bộ đồ hoàn hảo, nhằm bảo vệ và cố định "cơ quan quan trọng" của người đàn ông. Theo Mirror, bộ đồ này có họa tiết hoa lá với ba màu hồng, vàng và xanh lá cây. 

Hiện tại, bộ đồ lót dành cho nam giới đang được bày bán trên thị trường  Nhật Bản với ba kích cỡ SX, S và M với giá 30 USD. 

Một vài người chỉ trích ý tưởng sản xuất chiếc áo ngực này, bởi theo họ cách tốt nhất để duy trì một bộ ngực săn chắc là phải rèn luyện thể dục thường xuyên. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Áo ngực màu mè cho nam giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  731,699       1/729