Chuyện lạ

Kiếm tiền bằng những cái ôm

Một phụ nữ Mỹ đã biến những cái ôm thành một hình thức kinh doanh chuyên nghiệp ở Mỹ.

Ali C. đang cung cấp dịch vụ cho một khách hàng. Ảnh: New York Daily New.

Ali C. cung cấp dịch vụ cho một khách hàng. Ảnh: New York Daily New.

Ali C. không cung cấp họ tên đầy đủ vì lý do riêng tư, bắt đầu dịch vụ "Cuddle U NYC" từ tháng 11 năm ngoái, Reuters cho hay. Đây là dịch vụ ôm chuyên nghiệp đầu tiên ở thành phố New York. Với 80 USD một giờ, người phụ nữ 47 tuổi sẽ cùng khách hàng ôm nhau trong căn hộ của cô ở Manhattan.

Ngoài hình thức ôm theo giờ, ôm và xem phim, Cuddle U NYC còn có gói đặc biệt với giá 500 USD, cho phép khách hàng ngủ qua đêm với Ali nhưng chưa nhận được yêu cầu nào. Ali đề nghị khách hàng ký vào giấy cam kết trước đó để giúp họ hiểu rõ về những điều được phép thực hiện trong dịch vụ.

Ali bắt đầu công việc bằng cách hỏi xem tại sao khách hàng muốn ôm. Sau đó, cô sẽ cùng họ ôm nhau trên ghế sofa hoặc giường ngủ. Nước mắt là tác dụng phụ thường thấy trong dịch vụ này.

"Một mặt tôi mô tả yêu thương, lòng trắc ẩn, sự nuôi dưỡng là gì, để họ có thể tự mình cảm nhận", Ali nói. "Mặt khác, họ còn nhận được lợi ích tinh thần từ tiếp xúc vật lý". Theo Ali, những lợi ích tinh thần do sự gia tăng của oxytocin và dopamine, hai loại hormon tạo ra cảm giác hưng phấn, trong cơ thể khi chúng ta chạm vào người khác.

Ali đã phục vụ hơn 30 người, cả nam lẫn nữ, trong năm 2013. Những người này ở độ tuổi từ 25 đến 45. Họ tìm đến vì nhiều lý do khác nhau nhưng đều muốn tìm kiếm cảm giác được nâng niu.

"Đó là vì họ vừa trải qua một cái gì đó rất căng thẳng, có thể là công việc, học hành. Họ cần an ủi vì những gì đang trải qua", cô kể lại. "Khách hàng đầu tiên của tôi lúc đó đang trong kỳ thi tốt nghiệp và chia tay bạn gái".

Dịch vụ ôm còn xuất hiện ở thành phố Rochester, bang New York và San Francisco, bang California. Ali hy vọng dịch vụ sẽ sớm được công nhận là hợp pháp bởi những lợi ích nó mang lại. Cô đang làm việc cùng ba chuyên gia ôm khác để thiết lập các tiêu chuẩn cho công việc mới này.

Nguyễn Tâm (Video: Reuters)

NgoiSao.net

Kiếm tiền bằng những cái ôm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  735,001       1/816