Chuyện lạ

Được tôn sùng như thần vì có đuôi

Một người đàn ông Ấn Độ được người theo đạo Hindu tôn sùng vì tin rằng anh là hóa thân của thần khỉ.

Chandre-Oraon-3120913.jpg

Chandre Oraon với cái đuôi dài gần 37 cm. Ảnh: Mirror.

Chandre Oraon, một người hái chè 35 tuổi ở thành phố Alipurduar, bang Tây Bengal được một số người theo đạo Hindu tin rằng anh là hóa thân của thần khỉ Hanuman, Mirror đưa tin. Họ càng tin vào điều này hơn bởi anh có thể trèo cây nhanh nhẹn như một con khỉ và có một "cái đuôi" dài gần 37 cm. Thực chất, "cái đuôi" này là một đám lông mọc sau lưng Oraon từ khi mới sinh.

"Tôi là Thánh Hanuman. Mọi người dành sự tôn trọng cho tôi bởi chiếc đuôi", Oraon nói. "Tôi thì không quan tâm đến nó lắm. Đó là một món quà của Thượng Đế".

Những người tôn sùng Oraon ở khắp Ấn Độ đã đi hàng trăm km đến xếp hàng tại nhà anh với hy vọng được chạm vào chiếc đuôi và được phù hộ. Họ còn tin anh có khả năng chữa bệnh. Monika Lakda cho biết cô đi suốt đêm để gặp Oraon với hy vọng có thể chữa khỏi bệnh sốt cho cháu trai.

"Chúng tôi cho nó uống thuốc nhưng không hiệu quả. Do đó, tôi tới gặp Oraon để được phù hộ. Đứa bé đã khỏi bệnh không lâu sau đó", Lakda nói. "Họ nói anh ta sinh vào ngày Thánh Hanuman. Chúng tôi có niềm tin vào anh ấy".

Các bác sĩ cho biết chiếc đuôi được tạo ra bởi một khuyết tật bẩm sinh hiếm gặp và đề nghị loại bỏ nó nhưng Oraon lại phản đối kịch liệt. 

"Mẹ tôi từng cắt bỏ nó một lần khi tôi còn nhỏ. Ngay sau đó, tôi bị sốt cao và bệnh nặng. Mẹ nói rằng tôi đã suýt chết", Oraon kể lại.

Oraon nói anh từng bị trêu chọc rất nhiều. Những đứa trẻ cùng làng thường kéo đuôi và lấy nó ra làm trò cười. Anh còn bị hơn 20 người phụ nữ từ chối trước khi gặp và cưới cô Maino, 38 tuổi.


 

Nguyễn Tâm (Video: Barcoft TV)

NgoiSao.net

Được tôn sùng như thần vì có đuôi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  735,115       1/818