Thể thao

Vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant mang bầu bé gái thứ tư

Huyền thoại làng bóng rổ và bà xã Vanessa chia sẻ tin vui sắp có thêm thiên thần nhỏ đúng vào ngày đầu tiên của năm mới 2019.

Vợ chồng huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bên ba cô con gái.

Vợ chồng huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bên ba cô con gái. Ảnh: Instagram.

"Vanessa và tôi hạnh phúc thông báo rằng chúng tôi sắp có thêm một bé gái, gia nhập đoàn quân với Natalia, Gianna và Bianka", cựu sao 40 tuổi viết trên Instagram. Bà xã Vanessa của Kobe Bryant cũng hân hoan chia sẻ: "Kobe và tôi rất hạnh phúc khi có thêm một thiên thần nhỏ. Bianka sẽ có người chơi cùng, Natalia và Gianna cũng vô cùng háo hức chào đón thêm một cô em bé nhỏ".

Huyền thoại làng quần vợt gặp gỡ cựu người mẫu và vũ công Vanessa khi anh 21 tuổi còn cô vừa tròn 17. Sau 6 tháng hẹn hò, hai người đính hôn tháng 5/2000 và một năm sau tổ chức đám cưới. Natalia, con gái lớn của Bryant 15 tuổi, con gái thứ hai Gianna 12 tuổi còn bé gái thứ ba Bianka mới hai tuổi.

Tháng 12/2011, người đẹp Vanessa nộp đơn ly dị nhưng gần hai năm sau, vợ chồng cựu sao NBA thông báo tái hợp. Năm 2016, Kobe Bryant giải nghệ sau 20 năm gắn bó với bóng rổ, phần lớn khoác áo Los Angeles Lakers và thành công rực rỡ trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Ngôi sao một thời đặt một chân vào làng phim khi viết kịch bản kiêm đọc dẫn chuyện bộ phim hoạt hình ngắn "Thân gửi bóng rổ" dựa theo chính bức thư anh viết khi thông báo chia tay sự nghiệp. Bộ phim sau đó đoạt giải Phim hoạt hình ngắn xuất sắc tại lễ trao giải Oscar năm 2018.

NgoiSao.net

Kobe Bryant, cựu sao bóng rổ, NBA, Vanessa, huyền thoại bóng rổ - Vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant mang bầu bé gái thứ tư


© 2021 FAP
  1,044,643       2/1,037