Thể thao

Biệt thự của Ibrahimovic 'bỏ hoang' gần hai năm

Dinh thự trị giá 2,3 triệu bảng tại quê nhà Thụy Điển của chân sút cá tính rao bán đã lâu nhưng chưa có chủ mới.

Biệt thự bị 'bỏ hoang' của Ibrahimovic. Ảnh: Yahoo.

Biệt thự bị 'bỏ hoang' của Ibrahimovic. Ảnh: Mirror

Ibrahimovic luôn tìm được cách làm tung lưới đội bóng đối phương nhưng "bó tay" trong việc bán nhà, dù đã nhờ một đại lý bất động sản rao bán. Tờ Kvallsposten tại Thụy Điển vừa đưa tin, biệt thự cũ của tiền đạo PSG ở quê nhà Malmo "bỏ hoang" gần 700 ngày nay dù đó là một ngôi nhà rộng với thiết kế ấn tượng.

Tổ ấm cũ của Ibrahimovic có nhà bếp kiểu Italy, ba phòng khách rộng, 5 phòng ngủ, ba phòng tắm và một bể bơi lớn. Ngoài nhà ở Malmo, chân sút cá tính của Thụy Điển còn sở hữu bất động sản ở Stockholm, New York, Miami và Paris.

Trong tự truyện của mình, cựu sao Barca, Inter, Juve và Milan từng thổ lộ rằng đã trả một số tiền lớn cho chủ cũ của ngôi nhà. Ibrahimovic cao ngạo, đề nghị thẳng với chủ nhân căn nhà: "Chúng tôi tới đây vì ông đang sống trong nhà tôi. Nếu muốn, ông cứ coi đó là chuyện cười nhưng tôi nói nghiêm túc đấy. Tôi sẽ mua ngôi nhà này và đảm bảo rằng ông sẽ hài lòng".

Ibrahimovic bên cô vợ thương gia cá tính, bản lĩnh Helena Seger và hai cậu con trai đáng yêu.

Ibrahimovic bên cô vợ thương gia cá tính, bản lĩnh Helena Seger và hai cậu con trai đáng yêu. Ảnh: Zimbio.

Ibrahimovic trở thành cầu thủ được chú ý nhất trong trận đại chiến lượt về vòng 16 đội giữa PSG và Chelsea hôm qua với chiếc thẻ đỏ ngay ở phút 32. Thiếu vắng chân sút chủ lực nhưng đại diện của nước Pháp thi đấu quả cảm, khiến thầy trò HLV Mourinho khóc hận ngay trên thánh địa Stamford Bridge.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Biệt thự của Ibrahimovic 'bỏ hoang' gần hai năm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,044,658       8/1,030