Thể thao

HLV Malaysia ngạc nhiên vì cầu thủ Việt mắc nhiều lỗi

Chiến lược gia Dollah Salleh cho biết ông bất ngờ khi hàng thủ của đội chủ nhà mắc nhiều lỗi dẫn tới các bàn thắng của Malaysia.

sa-3598-1418311708.jpg

HLV Salleh ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam mắc nhiều lỗi trong trận đấu. Ảnh: TN.

Giành chiến thắng khó tin 4-2 ngay trên sân Mỹ Đình để đoạt chiếc vé vào chung kết AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh không giấu được niềm vui trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Tôi không có nhiều điều để chia sẻ với các bạn phóng viên về trận đấu này. Đầu tiên xin chúc mừng các cầu thủ Malaysia với chiến thắng này. Hiệp một, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. Họ có 4 cơ hội và được chuyển hóa thành 4 bàn thắng. Hiệp hai chúng tôi chơi phòng thủ và Việt Nam có nhiều cơ hội hơn nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình", HLV Salleh nhận xét về trận đấu.

Chiến thắng 4-2 trước tuyển Việt Nam khiến nhiều người nghĩ tới chiến thắng 3-1 của tuyển Malaysia trước Singapore ở vòng bảng khi họ ở thế không còn gì để mất. "Kết quả trận đấu đã nói lên tất cả. Dường như Malaysia chơi tốt hơn khi thi đấu trên sân khách. Tôi mong rằng chúng tôi cũng sẽ làm được điều đặc biệt khi được chơi trận chung kết lượt về trên sân nhà".

Khi được hỏi, chiến thắng trước Việt Nam là do Malaysia quá may mắn hay hàng thủ Việt Nam chơi quá tệ, HLV Salleh cho rằng: "Đây là bóng đá và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong trận lượt đi chúng tôi mắc nhiều lỗi. Ở trận đấu này, chúng tôi có 4 cơ hội và ghi 4 bàn. Tôi cũng ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam mắc khá nhiều lỗi ở trận đấu này".

Minh Khang

NgoiSao.net

HLV Malaysia ngạc nhiên vì cầu thủ Việt mắc nhiều lỗi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,054,818       1/824