Thể thao

CĐV Thái Lan dọa giết cầu thủ Philippines

Một số cầu thủ Azkals bị đe dọa tinh thần trước cuộc đối đầu với Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2014.

phi-JPG-3986-1418270091.jpg

Tuyển Philippines (áo trắng) phải dừng bước ở bán kết AFF Cup 2014 sau thất bại 0-3 trên sân của Thái Lan. Ảnh: Reuters.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá Philippines, ông Dan Palami một số tuyển thủ của đội bóng này bị các fan Thái Lan đe dọa, thậm chí còn đòi lấy mạng ngay trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. "Một số cầu thủ nhận những lời dọa giết, đánh đập trên mạng xã hội. Thông thường chúng tôi không xem đây là vấn đề nghiêm trọng nhưng việc này từng xảy ra ở các trận đấu trước đây. Mức độ đe dọa ngày càng nghiêm trọng hơn. Tôi nghĩ tốt hơn vẫn cần đề phòng để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra sự việc đáng tiếc", ông Palami phát biểu với giới truyền thông.

Giới thạo tin cho biết, một số cầu thủ của Philppines bị các fan của Thái Lan đe dọa sau trận bán kết lượt đi ở Manila, trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Hậu vệ Amani Aguinaldo của Philippines là người bị các CĐV Thái Lan ghét nhất vì anh này khiến tiền đạo Adisak Kraisom bị trọng tài rút thẻ đỏ, phải vắng mặt ở trận lượt về.

Ở trận đấu hôm qua trên sân Rajamangala, Bangkok, đội chủ nhà Thái Lan dễ dàng đánh bại Philippines với tỷ số 3-0, qua đó giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết AFF Cup 2014. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk sẽ là tuyển Việt Nam hoặc Malaysia.

19h tối nay, Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Đội bóng do HLV Miura dẫn dắt đang có lợi thế lớn khi giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi ngay trên đất Malaysia.

Minh Khang

NgoiSao.net

CĐV Thái Lan dọa giết cầu thủ Philippines - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,055,418       35/1,448