Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia gửi thư xin lỗi Việt Nam

Ông Abdullah Ibni Sultan Ahmad Shah nhấn mạnh hành vi bạo lực của nhóm hooligan không đại diện cho CĐV và người dân Malaysia.

malay-5297-1418186954.jpg

Ông Abdullah Ibni Sultan Ahmad Shah. Ảnh: The Star.

Theo thông tin từ trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hôm qua (9/12), ông Abdullah Ibni Sultan Ahmad Shah - Thái tử Malaysia đồng thời là Phó chủ tịch AFC, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã gửi thư xin lỗi người hâm mộ Việt Nam vì sự cố trên sân Shah Alam hôm 7/12 vừa qua. Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 (Việt Nam thắng 2-1), một nhóm hooligan Malaysia đã tràn sang khán đài của Việt Nam để tấn công khiến một số người bị thương.

Trong thư gửi VFF, ông Abdullah Ibni Sultan Ahmad Shah nhấn mạnh nhóm hooligan không đại diện cho Malaysia và cơ quan chức năng của nước này cam kết sẽ tìm ra thủ phạm để xử lý. “Tôi thật sự cảm thấy rất buồn và xấu hổ bởi các hành vi bạo lực mà các khán giả vô trách nhiệm của Malaysia nhắm vào các CĐV của Việt Nam. Hãy tin tưởng rằng, những hành vi đó không đại diện cho Malaysia và LĐBĐ Malaysia cũng như các cơ quan hữu trách của Malaysia sẽ có những hành động cần thiết để xử lý những kẻ sai phạm. Xin người hâm mộ Việt Nam hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi”, Chủ tịch FAM viết.

Trước đó, thông qua Facebook, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể Thao Malaysia Khairy Jamaluddin cũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cảnh sát Malaysia đang nỗ lực hết mình để truy tìm và xử lý những kẻ gây ra vụ hành hung với CĐV Việt Nam.

Hiện website của LĐBĐ Việt Nam và Malaysia đã hoạt động bình thường trở lại sau một thời gian bị sập. Sau trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam, cả hai trang web vff.org.vn và fam.org.my đều không thể truy cập được khiến nhiều người cho rằng hai trang tin này bị tin tặc tấn công.

Minh Khang

NgoiSao.net

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia gửi thư xin lỗi Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,056,202       23/1,128