Thể thao

Lý do đội trưởng Tấn Tài luôn lùm xùm áo khoác đen

Theo một cầu thủ, thủ quân tuyển Việt Nam vừa cắt kiểu tóc mới 'gọt' cao hai bên rất 'độc, lạ'.

tai2-5446-1417599292.jpg

Tấn Tài ngượng ngùng về quả đầu mới chưa được tiết lộ. Ảnh: TN.

Ngày tập trung trở lại sau vòng bảng, tiền vệ Tấn Tài luôn nổi bật trên sân tập so với đồng đội khi mặc áo khoác màu đen, trùm kín đầu. Cầu thủ có biệt danh “Cu Tèo” liên tục bị đồng đội trêu ghẹo về một bí mật anh muốn giấu kín…

Các tuyển thủ Việt Nam “chọc quê” đội trưởng bằng cách cố gắng mở phần trùm đầu ra. Theo một cầu thủ, Tấn Tài vừa cắt kiểu tóc mới “gọt” cao hai bên rất “độc, lạ”. Quả đầu chưa có dịp trình làng nên các tuyển thủ hay trêu ghẹo Tấn Tài “có gì mà phải ngại”.

Tuy nhiên, Tấn Tài cho biết lý do khác khiến mình “giam mình” trong chiếc áo khoác đen suốt thời gian qua. “Tôi đang giảm cân nên mặc áo khoác vào cho ra nhiều mồ hôi hơn. Tôi muốn mình luôn ở trạng thái sung sức nhất để sẵn sàng ra sân thi đấu”. “Cu Tèo” tiết lộ anh đang cố gắng duy trì mức trọng lượng 64 kg thay vì hiện nay anh ở mức 65 kg. Sự chênh lệch không nhiều nhưng Tài muốn giảm cân để có thể trạng hoàn hảo nhất.

tai3-4091-1417599292.jpg

Tấn Tài khẳng định sẽ cháy hết mình khi được ra sân. Ảnh: TN.

Tấn Tài là đội trưởng tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này. Anh cùng hai đội phó Công Vinh, Phước Tứ là những đầu tàu cho đội bóng đang quá trình trẻ hóa hiện nay dưới thời HLV Miura. Từ đầu giải, Tấn Tài không thường ra sân do ý đồ chiến thuật của HLV người Nhật Bản. Tuy nhiên, cầu thủ CLB Bình Dương không quá buồn và luôn nỗ lực để sẵn sàng "cháy hết mình" khi có dịp được thi đấu. Trong ba trận đấu vòng bảng, Tấn Tài đá trận gặp tuyển Lào và chơi nổi bật, có đường chuyền giúp Minh Tuấn mở tỷ số, khai thông thế bế tắc.

Sau hơn 10 năm khoác áo đội tuyển, vừa qua Tấn Tài úp mở về việc tạm biệt màu áo đỏ. Ngọn lửa đam mê và mong muốn cống hiến vẫn luôn cháy trong Tài, nhưng ở tuổi 30 anh bắt đầu cảm nhận ngày chia tay đến gần. 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Lý do đội trưởng Tấn Tài luôn lùm xùm áo khoác đen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,057,041       6/908