Thể thao

Bạn gái Van der Vaart 'nghiện' mua sắm

Ngày nào Sabia cũng tới các cửa hiệu sang trọng và mua về rất nhiều đồ đắt tiền bằng thẻ tín dụng của tiền vệ Hamburg.

Van der Vaart và Sabia hạnh phúc bên nhau

Van der Vaart và Sabia hạnh phúc bên nhau, bỏ ngoài tai mọi dị nghị về tình yêu của hai người. Ảnh: Bild.

Bạn gái mới của Van der Vaart không được đánh giá cao về nhan sắc và sự nóng bỏng như vợ cũ Sylvie của anh nhưng lại nổi tiếng về khoản chi tiền không tiếc tay. Giới truyền thông tại Đức tiết lộ, người đẹp hai con hầu như ngày nào cũng đi mua sắm tại các cửa hàng đắt tiền và hiếm khi về tay không. Sabia mê mẩn quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm của các thương hiệu lớn và thường dùng thẻ tín dụng của cựu sao Spurs để trả tiền.

Tờ OK bí mật đi theo Sabia trong một lần mua sắm và sốc với mức độ "chịu chi" của bạn gái Van der Vaart. Một ngày, vợ cũ của Khalid Boulahrouz mua bộ đầm trắng của Tom Ford trị giá 2.000 euro, một đôi giày cao gót hiệu Jimmy Choo giá 450 euro, một xắc tay giá 1.200 euro, tổng cộng hết 3.650 euro. Van der Vaart đưa thẻ tín dụng cho người tình hơn 4 tuổi và không hề hay biết việc cô nàng "vung tay quá trán".

Sabia và bé Damian

Sabia và bé Damian, con riêng của Van der Vaart, trong một lần tới sân cổ vũ tiền vệ Hamburg. Người đẹp còn có hai con với chồng cũ, hậu vệ Khalid Boulahrouz

Hơn một năm qua, cuộc tình tay ba ồn ào của Rafael Van der Vaart với vợ cũ của bạn thân là Sabia và bà xã một thời Sylvie cũng dần lắng xuống. Tiền vệ người Hà Lan vẫn vui vẻ bên bạn gái mới cùng cuộc sống "con anh, con em" còn vợ cũ xinh đẹp vẫn độc thân. Việc Sabia bị sảy thai cuối năm ngoái không làm ảnh hưởng tới tình cảm của Van der Vaart dành cho cô dù anh luôn khao khát có thêm con.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bạn gái Van der Vaart 'nghiện' mua sắm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,061,332       1/888