Thể thao

Cựu hoa hậu Anh tâm sự chuyện ly dị chồng

Danielle Lloyd khẳng định, ba cậu nhóc chính là lý do để cô ngẩng cao đầu bước tiếp sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Bà mẹ ba con

Bà mẹ ba con tích cực đi dự các sự kiện vào buổi tối, tươi tắn và tự tin dù vừa trải qua cú sốc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Gotceleb.

Tối 7/10, cựu hoa hậu Anh thu hút mọi ánh mắt khi tới dự Lễ trao giải Specsavers tại London với bộ đồ gợi cảm, trẻ trung khoe cặp chân dài thon thả. Bà mẹ ba con đeo cặp kính trông lạ và trí thức, gương mặt tươi tắn và vui vẻ tham dự bữa tiệc.

Lần đầu tiên, Danielle Lloyd gạt nỗi buồn bị tiền vệ Jamie O'Hara phản bội, chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. "Tôi chỉ đang cố gắng là một người mẹ, chăm sóc các con tôi, đó là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này", người đẹp 30 tuổi thổ lộ.

Cựu hoa hậu Anh vui vẻ khoe, các cậu nhóc rất thích đi học: "Chúng đáng yêu lắm, mới bắt đầu đi học năm nay và chúng rất thích. Tôi nghĩ mình là bà mẹ duy nhất đứng ở sân trường không khóc và lũ trẻ cũng thế. Chúng tự tin với bản thân và háo hức nhập học, không cần mẹ đi cùng vào lớp".

Danielle Lloyd

Danielle Lloyd thu hút với đôi chân thon thả và cặp kính khiến cô trông khác mọi ngày. Ảnh: Xposure.

Ngoài việc chăm con, Danielle Lloyd cũng dành thời gian chăm sóc bản thân, bận rộn với lịch thể dục giữ dáng. "Tôi tập với HLV riêng khoảng hai tháng nay và tôi thực sự rất thích. HLV của tôi rất tốt, khi bạn thấy cơ thể mình thay đổi, bạn càng có động lực để tiếp tục tập luyện", bà mẹ ba con hào hứng chia sẻ.

Bẽ bàng vì bị chồng lừa dối nhưng người đẹp 30 tuổi không quá suy sụp, bi lụy. Chỉ hơn một tháng sau ngày bê bối của chồng bị phanh phui, Danielle Lloyd quyết đoán trong việc nộp đơn ly dị, xuất hiện lạc quan, rạng rỡ trước công chúng. Cựu hoa hậu Anh được trông thấy thân thiết với ông chủ hộp đêm Playground - George Panayiotou - và say trong những bước nhảy cùng VĐV thể dục dụng cụ Louis Smith tại Lễ trao giải Pride of Britain hôm đầu tuần. 

Dù bị chồng phản bội

Cựu hoa hậu Anh say sưa nhảy với VĐV thể dục dụng cụ kém 5 tuổi Louis Smith tại Lễ trao giải Pride of Britain hôm đầu tuần. Ảnh: LivEcho.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh tâm sự chuyện ly dị chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,062,252       2/895