Thể thao

Suarez gửi thông điệp lãng mạn cho vợ yêu

Chân sút người Uruguay dù đi thi đấu xa nhà vẫn không quên bày tỏ tình cảm với vợ nhân dịp kỷ niệm 12 năm yêu nhau.

sua.jpg

Suarez đăng ảnh gửi lời yêu thương tới vợ nhân dịp kỷ niệm 12 năm yêu nhau. Ảnh: Twitter.

Hôm qua, Luis Suarez khiến bà xã Sofia của anh không khỏi xúc động khi đăng tải bức ảnh hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên Twitter nhân dịp kỷ niệm 12 năm yêu nhau. "Dù anh không ở bên cạnh em hôm nay, anh muốn nói lời cảm ơn vì 12 năm tuyệt vời chúng ta ở bên nhau", tiền đạo Barca viết lời chú thích cho bức ảnh.

Suarez hiện cùng tuyển Uruguay ở Ảrập Xêút để thi đấu giao hữu sau khi được FIFA nới lỏng án phạt vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014. Suarez gặp Sofia khi anh mới 15 tuổi. Ngôi sao của Barca xuất thân trong một gia đình nghèo khó và phải đi làm công việc quét rác trên đường phố để kiếm tiền. Trong khi đó, Sofia lại sinh trưởng trong một gia đình trung lưu, có của ăn của để. Tiền đạo 27 tuổi tiết lộ để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên với Sofia, anh đã phải tiết kiệm từng đồng xu mình kiếm được.

sua3.jpg

Sofia chính là động lực để Suarez trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ảnh: REP.

Sau hai năm hẹn hò Suarez, Sofia và gia đình rời Uruguay để chuyển tới sinh sống ở Barcelona. Trong thời gian xa nhau, nàng vẫn thường xuyên liên lạc để động viên chàng cố gắng tập luyện, trở thành cầu thủ giỏi để sau này hai người được ở bên nhau. Suarez cho biết Sofia chính là động lực để anh phấn đấu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ước muốn của chân sút Uruguay là được tới châu Âu thi đấu và cưới Sofia làm vợ.

Năm 2006, một phần ước mơ của Suarez  trở thành sự thật khi anh được CLB Groningen của Hà Lan ký hợp đồng. Một năm sau, bước ngoặt trong sự nghiệp đến với Suarez khi anh gia nhập Ajax - đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan. Năm 2009, Suarez hiện thực hóa ước mơ lớn nhất cuộc đời là tổ chức đám cưới với Sofia. Năm 2010, cặp đôi hạnh phúc chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Delfina và tháng 9 năm ngoái, niềm vui nhân lên khi Sofia hạ sinh quý tử Benjamin.

sua2.jpg

Gia đình hạnh phúc của Suarez. Ảnh: Instagram.

Sau khi kết hôn với Sofia, sự nghiệp của Suarez cũng đi lên trông thấy. Sau 4 năm khoác áo Ajax, năm 2011, Suarez chuyển tới thi đấu cho Liverpool và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất Premier League. Mùa hè vừa qua, bất chấp án phạt cấm thi đấu 4 tháng vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014, Barca vẫn quyết định chi ra 75 triệu bảng để đưa anh về với sân Nou Camp.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Suarez gửi thông điệp lãng mạn cho vợ yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,061,508       1/888