Thể thao

Becks khoe vẻ phong trần, lãng tử

Cựu thủ quân tuyển Anh hút hồn phái nữ với gương mặt nam tính, thân hình săn chắc cùng những hình xăm độc đáo.

Đã giải nghệ từ năm ngoái nhưng Becks vẫn rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng phục vụ cho công việc làm người mẫu của mình. Ngôi sao 39 tuổi nhận được sự tư vấn và trợ giúp rất hữu ích từ bà xã Victoria trong việc ăn uống và tập luyện sau một thời gian có dấu hiệu tăng cân. Mới đây, Becks có dịp khoe thành quả của mình khi chụp hình cho tạp chí AnOther.

be1-8783-1411551661.jpg

Becks cởi trần khoe thân hình săn chắc và bộ sưu tập hình xăm trên tạp chí AnOther.

Ấn phẩm đặc biệt về Becks sẽ được xuất bản vào ngày 25/9 nhưng AnOther vừa hé lộ cho độc giả một vài hình ảnh đầu tiên. Trong đó, bức ảnh cựu thủ quân tuyển Anh với gương mặt điển trai, để râu nam tính, tóc rẽ ngôi gọn gàng, cởi trần khoe hình thể săn chắc cùng những hình xăm độc đáo của mình gây ấn tượng mạnh với các fan nữ. Bức ảnh được chụp đen trắng càng làm toát lên vẻ lãng tử, phong trần của cựu tiền vệ MU.

Sau khi giải nghệ, Becks vẫn rất bận rộn với công việc kinh doanh, làm người mẫu và đặc biệt là chăm sóc gia đình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao 39 tuổi hóm hỉnh cho biết anh bây giờ không khác nào một người lái taxi để phục vụ cho các con.

"Tôi phải dậy sớm và lên xe vào 7h sáng để đưa các con tới trường và sau đó quay lại đón. Bọn trẻ có lịch trình tập luyện khác nhau mỗi ngày. Tôi không khác nào một anh tài xế. Trước đây khi tôi bận thi đấu tôi bỏ lỡ nhiều buổi tập và các trận đấu của bọn trẻ. Thú thật là tôi rất thích được có mặt để xem mọi buổi tập của các con", Becks chia sẻ.

be2-5248-1411551661.jpg

Becks điển trai, nam tính là thần tượng của nhiều cô gái. Ảnh: AnOther.

Bên cạnh việc phục vụ ba cậu con trai, Becks cho biết anh còn phải làm tài xế cho con gái út Harper vì cô bé đang theo học múa ballet. Trong khi đó, bà xã Victoria của anh cũng đang tất bật hoàn thiện những công việc cuối cùng để chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng thời trang ở London vào ngày mai, 25/9.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Becks khoe vẻ phong trần, lãng tử - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,065,047       7/1,033