Thể thao

Các con không biết công việc thực sự của Vic

Lớn lên với những trận đấu của bố Becks, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper không có ý niệm về công việc của mẹ.

vic9_1411617325.jpg

Từ một ca sĩ trong nhóm nhạc đình đám Spice Girls, bà Becks chuyển sang nghiệp thiết kế thời trang từ năm 2008 và ngày càng thành công. Trong khi cả thế giới ghi nhận tài năng của Vic ngay từ những ngày đầu, 4 em bé của cô lại không hề biết thực sự mẹ làm nghề gì cho đến khi tới xem các buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của mẹ.

"Tôi nghĩ rằng, chúng chỉ thực sự biết công việc của tôi là gì khi tới xem trình diễn một vài mùa thời trang trước. Lũ trẻ đã quen với hình ảnh David trên sân cỏ khi tôi vắng nhà đi làm nên chúng không biết tôi làm gì", nhà thiết kế 40 tuổi tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tờ Evening Standard hôm qua, một ngày trước khi khai trương cửa hàng thời trang tại phố Dover, Mayfair, London.

Tháng 2 năm nay, lần đầu tiên Brooklyn, Romeo và Cruz xuất hiện trên hàng ghế đầu show quảng bá sản phẩm mới của mẹ tại New York. Trong khi đó, Becks và Harper bắt đầu tới sàn diễn cổ vũ Vic từ năm ngoái. 4 em bé của cựu thủ quân tuyển Anh được ra sân cỏ với bố từ nhỏ nên quá quen với hình ảnh một ông bố cầu thủ. Khi bố mẹ và chồng chăm sóc các con, Vic cùng các cộng sự miệt mài với những kế hoạch phát triển thương hiệu Victoria Beckham.

Vic háo hức

Vic háo hức với sự kiện khai trương cửa hàng thời trang đầu tiên, đánh dấu 6 năm bắt đầu bước vào làng thiết kế. Ảnh: Vogue.

Hôm qua, cựu ca sĩ nhạc pop cũng mời một số nhà báo tới tham quan cửa hàng thời trang gồm ba tầng, rộng gần 2.000 m2 tọa lạc ngay con phố mua sắm sầm uất Dover, London, trước khi mở cửa. Công trình được thiết kế bởi Farshid Moussavi, nữ kiến trúc sư tài năng nổi tiếng người Iran. Cửa hàng của bà Becks không giống với truyền thống, không có cửa sổ trưng bày hàng, cầu thang không tay vịn, thay vào đó là một không gian rộng lớn với hai màu đen trắng chủ đạo để làm nổi bật màu sắc của trang phục, túi xách và kính mắt. Phòng thay đồ đủ rộng để một em bé có thể chơi đùa trong đó.

"Đây là lần đầu tiên mọi người có thể nhìn thấy thương hiệu của tôi qua con mắt nhìn của bản thân tôi. Tôi không muốn cửa sổ trưng bày hàng theo truyền thống, chỉ là một cửa sổ đơn giản cùng cửa trượt lớn. Các tầng cũng không tách rời nhau để người ở tầng trên cùng vẫn có thể nhìn thấy không gian ở tầng dưới cùng. Việc trả tiền được thực hiện với iPad nên chúng tôi không cần quầy thanh toán mà vẫn có thể kết nối với khách hàng dù họ ở tầng nào", nhà thiết kế 40 tuổi hào hứng khoe.

Vic có tham vọng, cửa hàng sẽ thu hút không chỉ các vị khách nữ: "Tôi rất may mắn khi David từng cùng tôi đi mua sắm và mua quà cho vợ. Tôi muốn các quý ông bước vào cửa hàng biết rằng đâu là quà cho ngày sinh nhật, cho Giáng sinh... và sẽ lựa chọn được đúng món quà thích hợp. Đó là điều quan trọng nhất với tôi".

vic10-6819-1411618058.jpg
Cửa hàng của bà Becks phá vỡ mọi quy tắc về một cửa hàng thời trang truyền thống

Cửa hàng của bà Becks phá vỡ mọi quy tắc về một cửa hàng thời trang truyền thống, đem tới nhiều điều mới mẻ cho khách hàng. Ảnh: Vogue.

Năm ngoái, bà mẹ 4 con thu về 30 triệu bảng với thương hiệu thời trang của riêng mình dù giá túi xách và váy của cô không hề rẻ, thấp nhất là 1.500 bảng. Với việc cho ra mắt bộ sưu tập giày dép mới cùng việc mở cửa hàng, số tiền Vic kiếm được hứa hẹn sẽ tăng thêm nhiều lần trong năm nay.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Các con không biết công việc thực sự của Vic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,065,091       8/1,060