Thể thao

Công chúa Thái Lan tham gia Á vận hội Incheon

Sirivannavari Nariratana, cháu gái của nhà vua Thái Lan, tranh tài ở môn đua ngựa tại Asiad Hàn Quốc.

Công chúa  Sirivannavari Nariratana của Thái Lan

Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan. Ảnh: Tumblr.

Công chúa Tái Lan từng được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 20 nhân vật hoàng gia hot nhất. Tuy nhiên, Sirivannavari Nariratana cho biết, cô không hề được đối xử đặc biệt hơn các đồng nghiệp trong lần thi đấu ở Hàn Quốc. Công chúa 27 tuổi cũng ở trong làng Á vận hội như đồng đội.

"Họ đối xử với tôi như bạn bè, như một tay nài bình thường. Nếu họ đối đãi với tôi như một công chúa, tôi đã không ở đây. Tất cả mọi người đều bình đẳng và họ tôn trọng tôi", công chúa 27 tuổi cho biết.

Công chúa 27 tuổi trên lưng ngựa.

Công chúa 27 tuổi trên lưng ngựa. Ảnh: Bangkok Post.

Hôm 20/9, Sirivannavari Nariratana hoàn thành phần thi cá nhân và tỏ ra hài lòng sau hai tháng tập luyện với chú ngựa có tên "Hoàng tử quyến rũ". Người đẹp mơ tới một ngày được tranh tài tại Olympic. Tại Á vận hội năm 2006, Sirivannavari Nariratana cũng tham dự nhưng ở môn cầu lông.

Ngoài niềm đam mê thể thao, cháu gái của nhà vua Thái Lan cũng rất thích thời trang và tỏ ra có năng khiếu thiết kế, Công chúa 27 tuổi từng có hai buổi trình diễn giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ thời trang Paris. Sirivannavari Nariratana là một fan của Rihanna, thường nghe các ca khúc sôi động của ca sĩ người Barbados để khởi động ngày mới.

Ngoài thể thao, công chúa Thái Lan cũng rất đam mê thời trang.

Ngoài thể thao, công chúa Thái Lan cũng rất đam mê thời trang. Ảnh: Tumblr.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Công chúa Thái Lan tham gia Á vận hội Incheon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,064,870       11/1,054