Thể thao

Vợ yêu của James Rodriguez trở lại nghiệp bóng chuyền

Người đẹp Daniela Ospina vừa đồng ý gia nhập đội bóng chuyền bãi biển Madrid sau một thời gian nghỉ thi đấu.

da1-4677-1410769487.jpg

Daniela Ospina từng thi đấu bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp. Ảnh: SG.

Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, DanielaOspina - bà xã của tiền vệ James Rodriguez vừa lựa chọn đội bóng chuyền bãi biển Madrid, hiện thi đấu ở giải Superliga2,  để bắt đầu lại sự nghiệp bóng chuyền, môn thể thao mà cô đã tạm ngừng sau khi Rodriguez ký hợp đồng với Monaco vào năm 2013. Điều này cũng vừa được Pascual - Chủ tịch của đội bóng chuyền Madrid xác nhận. "Daniela đã đồng ý gia nhập CLB. Phải mất khá nhiều thời gian chúng tôi mới liên hệ được với cô ấy. Chúng tôi từng cố gắng liên lạc với cô ấy qua mạng xã hội nhưng rồi sau đó phải nhờ sự giúp đỡ từ Real Madrid. Cuối cùng, Daniela cũng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng cô ấy nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng khác nhưng cô ấy lại chọn chúng tôi. Tôi nghĩ rằng Daniela cảm thấy thoải mái khi tập luyện ở Madrid vì được ở gần ông xã", ông Pascual tiết lộ.

Daniela năm nay 22 tuổi, cao 1m83. Cô rời Colombia vào mùa hè năm 2010 để theo JamesRodriguez  tới Bồ Đào Nha sau vụ chuyển nhượng của Rodriguez từ Banfield tới Porto. Trong thời gian sống cùng Rodriguez ở Bồ Đào Nha, Daniela thi đấu cho đội bóng chuyền Leca. Mùa giải 2013-2014, Rodriguez gia nhập Monaco ở giải vô địch Pháp. Trong thời gian này, Daniela mang bầu cô con gái đầu lòng Salome nên quyết định chia tay nghiệp bóng chuyền.

"Đây là một cơ hội để cô ấy thi đấu trở lại. Cô ấy đang rất háo hức được ra sân và lấy lại phong độ. Việc luyện tập và thi đấu cũng sẽ giúp cô ấy lấy lại vóc dáng một cách tự nhiên. Daniela cho biết cô ấy sẵn sàng di chuyển xa để thi đấu nhưng chúng tôi luôn tạo điều kiện về thời gian cho cô ấy. Cô ấy có thể nghỉ nếu có việc bận. Daniela sẽ có thời gian từ giờ tới tháng 1/2015 để ký vào bản hợp đồng với chúng tôi", Chủ tịch đội bóng chuyền bãi biển Madrid chia sẻ thêm.

da2-1378-1410769487.jpg

Bà xã James Rodriguez tạm chia tay bóng chuyền khi mang bầu con gái đầu lòng Salome. Ảnh; Instagram.

Về mức lương mà Daniela sẽ được nhận nếu ký hợp đồng với CLB, Ông Pascual thành thật tiết lộ: "Lương ư? Chúng tôi chỉ là một CLB nhỏ. Chúng tôi không trả tiền cho các VĐV. Chúng tôi thường chỉ giúp đỡ họ việc học hành hay thuê nhà với khoản tiền từ 200-3000 euro. Họ thi đấu chủ yếu vì tình yêu dành cho bóng chuyền".  Sắp tới, Daniela sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV BenjaminVicedo của Madrid. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cô có thể ra mắt đội bóng mới ngay trong trận mở màn mùa giải 2014/2015 vào ngày 18/10.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ yêu của James Rodriguez trở lại nghiệp bóng chuyền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,067,467       1/1,046