Thể thao

Vợ cũ Buffon cặp kè đại gia

Cựu Á hậu CH Czech Alena Seredova đang hẹn hò với Alessandro Nasi - doanh nhân giàu có ở Italy.

hen-4272-1410510726.jpg

Alena Seredova vàAlessandroNasi đang hẹn hò nhau. Ảnh: Chi.

Sau khi ly hôn, Buffon liên tục gây chú ý với những hình ảnh công khai tình tứ cùng người tình nóng bỏng hơn anh 4 tuổi Ilaria D'Amico. Trong khi đó, vợ cũ của anh, siêu mẫu AlenaSeredova lại chọn cách sống bình lặng, dành thời gian chăm lo cho hai cậu con trai. Gần đây, giới thạo tin Italy vừa phát hiện Alena đã tìm được cho mình một người đàn ông thích hợp để trao gửi trái tim.

Theo tạp chí Chi, bạn trai mới của Alena là AlessandroNasi - một trong những người thừa kế của gia đình danh giá Agnelli ở Italy. Nasi năm nay 40 tuổi, là con trai của doanh nhân Andrea Nasi, đồng thời là anh em họ của John - LapoElkann, hai vị sếp lớn của hãng xe hơi Fiat.

Nguồn tin này cho biết Alena và Alessandro Nasi đã quen nhau được vài tháng, nhưng cố gắng giấu kín tất cả mọi chuyện. Cách đây ít hôm, hai người bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong một công viên ở Turin cùng với hai cậu con trai David Lee và Louis Thomas. 

Alessandro Nasi thậm chí đã đưa Alena về nhà giới thiệu với một số thành viên trong gia đình. Vài tuần trước, cặp đôi cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở SaintTropez, nơi họ được mời tham dự bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh chị họ Nasi.

Trước những hình ảnh và tin đồn mà báo giới vừa đưa ra, cả Alena Seredova và Alessandro Nasi đều chọn cách im lặng. Trong khi đó, chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với Buffon, Alena cho biết: "Chúng ta đừng nhìn về quá khứ nữa mà hãy hướng tới tương lai".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Buffon cặp kè đại gia - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,068,027       7/1,059