Thể thao

Cầu thủ An Giang nhận tiền 'phút 89'

Đối thủ ở trận play-off Cần Thơ lại tỏ rõ quyết tâm chiến thắng bằng tiền thưởng và chế độ cho cầu thủ.

Trưa  nay, các cầu thủ của CLB An Giang nhận được tin vui khi mỗi người được lãnh đạo CLB ứng 70 triệu đồng. Quả bom hẹn giờ ở An Giang được gỡ “phút 89”. Chiều nay, thầy trò HLV Thái Tuấn đủ tinh thần để đấu với Cần Thơ ở trận play-off trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

an-5978-1408172983.jpg

Cầu thủ An Giang chưa thể toàn tâm cho trận đấu quan trọng dù vừa nhận tiền. Ảnh: VTC.

Suốt tuần qua, các cầu thủ An Giang luôn trong tâm trạng thấp thỏm khi lãnh đạo chỉ hứa “yên tâm, ngày mai có tiền”. Nhưng qua rất nhiều “ngày mai”, tới trưa nay, sau buổi họp chiến thuật của đội, các cầu thủ được lãnh đạo ứng trước mỗi cầu thủ 70 triệu đồng. Tiền này được trừ nào tiền lót tay mà lãnh đạo đội bóng miền Tây còn nợ cầu thủ.

70 triệu đồng chưa “thấm” so với vài ba trăm triệu tiền lót tay mà An Giang nợ mỗi cầu thủ, nhưng số tiền trên là liều thuốc tinh thần quan trọng cho toàn đội. Lãnh đạo trả tiền đúng hẹn trước trận khiến không khí trong đội vui hẳn lên vì họ cảm thấy thêm tự tin vào tương lai và những gì cấp trên hứa hẹn.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng An Giang chưa thể nhẹ nhõm đầu óc khi hiện nay nhóm 4 cầu thủ bị CLB đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa đang có những động thái yêu cầu CLB giữ đúng lời hứa trả nợ, hoặc phải nhờ đến cơ quan pháp luật. Hôm nay, 4 cầu thủ trên không nhận được tiền theo cam kết mà chỉ có những người chiều nay ra sân mới nhận 70 triệu đồng mỗi người.

Trước trận đấu play-off, trong khi An Giang rơi vào sự im lặng và khó khăn tiền bạc, nhân sự thì đối thủ Cần Thơ lại toàn tin vui. Theo đó, lãnh đạo CLB Cần Thơ tuyên bố nếu lên hạng cả đội nhân hai tỷ đồng - con số đã được treo từ đầu mùa giải. Ngoài ra, để chuẩn bị cho trận đấu, các thành viên đội bóng được ăn ở, tập luyện, thư giãn từ Phú Quốc cho đến khách sạn sang trọng nhất Bình Dương.

Trong trận play-off chiều nay, An Giang không thể có chân sút Felix vì anh này “đình công” và HLV Thái Tuấn bắt buộc chọn Patiyo thay thế (quy định của ban tổ chức là ở trận đấu này mỗi đội chỉ đăng ký hai ngoại binh). Thực lực hai đội ngang nhau và cả hai đang có nhiều tín hiệu cho thấy họ “quyết đấu”. Đây là lần thứ ba Cần Thơ dự trận play-off, với An Giang là lần thứ hai.

Cuộc đối đầu diễn ra lúc 16h được điều hành bởi trọng tài chính người Thái Lan Chaiya Mahapab. 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Cầu thủ An Giang nhận tiền 'phút 89' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,078,555       17/910