Thể thao

Sinh nhật con gái Becks tràn ngập bóng bay

Những chùm bóng bay đủ loại, màu sắc, hình dạng được đưa tới biệt thự nhà Becks trong ngày sinh nhật lần thứ ba của bé Harper hôm qua.

Ngay từ sáng sớm, các nhân viên của một công ty chuyên tổ chức tiệc cho trẻ em tấp nập ra vào biệt thự xa hoa của vợ chồng cựu danh thủ Anh

Ngay từ sáng sớm, các nhân viên của một công ty nổi tiếng chuyên tổ chức tiệc cho trẻ em tấp nập ra vào biệt thự xa hoa của vợ chồng cựu danh thủ Anh. Họ mang theo những chùm bóng bay , đồ trang trí và vật dụng cần thiết cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ ba của cô nhóc Harper.

Chàng thanh niên này cầm theo một chùm bóng gồm hai màu đỏ trắng...

Chàng thanh niên này cầm theo một chùm bóng gồm hai màu trắng và hồng ...

... trong khi một nữ nhân viên trung tuổi khác mang theo bóng bay hình số màu bạc lớn vào nhà Becks.

... trong khi một nữ nhân viên trung tuổi khác mang theo bóng bay hình số màu bạc lớn vào nhà Becks.

Số lượng lớn bóng bay đủ màu sắc, hình dạng được chuyển tới

Số lượng lớn bóng bay đủ màu sắc, hình dạng được chuyển tới biệt thự hàng chục triệu bảng của cựu danh thủ Anh ở khu Tây London hứa hẹn một bữa tiệc hoành tráng cho Harper.

Công ty này phải dùng tới hai chiếc xe để chở đồ trang tri tới sinh nhật của công chúa cưng nhà Becks.

Công ty này phải dùng tới hai chiếc xe để chở đồ trang trí tới sinh nhật của công chúa cưng nhà Becks.

Tháng 7 năm ngoái, Harper đón tuổi lên hai trong một bữa tiệc ngập tràn màu hồng của bóng bay, những bộ váy, vật dụng và một chú ngựa bông màu hồng to lớn.

Tháng 7 năm ngoái, Harper đón tuổi lên hai trong một bữa tiệc ngập tràn màu hồng của bóng bay, những bộ váy, vật dụng và một chú ngựa bông màu hồng to lớn.

Vợ chồng Becks có mời khách nhưng đều yêu cầu họ không quay phim, chụp ảnh hoặc chia sẻ ảnh

Vợ chồng Becks có mời khách nhưng đều yêu cầu họ không quay phim, chụp ảnh hoặc chia sẻ ảnh. Năm nay, quy định này có lẽ vẫn được giữ nguyên.

bong8-5049-1405047892.jpg

Harper chào đời ngày 10/7/2011, là cô con gái độc nhất của vợ chồng Becks. Sinh ra trong một gia đình có bố và mẹ đều là những biểu tượng thời trang nên nhóc tỳ đáng yêu này nhanh chóng trở thành một trong những em bé phong cách được quan tâm nhất thế giới.

Ngoài những bộ đồ hàng hiệu, đáng yêu

Ngoài những bộ đồ hàng hiệu, đáng yêu và rất hợp mốt, Harper còn thu hút bởi gương mặt bụ bẫm mang nét đẹp của cả bố và mẹ. Hình ảnh tình cảm của Becks và cô con gái cưng cũng là một trong những khoảnh khắc luôn khiến fan thích thú.

Không chỉ váy áo, các phụ kiện thời trang đi kèm của Harper như giày dép, băng đô, bờm tóc, nơ kẹp tóc đều được phối hợp

Không chỉ váy áo, các phụ kiện thời trang đi kèm của Harper như giày dép, băng đô, bờm tóc, nơ kẹp tóc đều được phối hợp rất sành điệu, có gu. Màu hồng và màu vàng rực rỡ rất được Vic ưa chuộng để diện cho con gái yêu.

Cô nhóc môi đỏ chót ngồi trên hàng ghế đầu cùng bố và các anh trai dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ đầu năm nay.

Cô nhóc môi đỏ chót ngồi trên hàng ghế đầu cùng bố và các anh trai dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ tại Tuần lễ thời trang New York hồi tháng hai. Bộ váy Harper mặc từng gây sốt khi các bà mẹ có con gái thi nhau đặt mua bộ đồ giống hệt cho thiên thần nhỏ nhà mình

Harper trong một lần xuống phố cùng mẹ Vic.

Harper trong một lần xuống phố cùng mẹ Vic. Tủ quần áo của con gái cưng nhà Becks có trị giá hàng trăm nghìn bảng, rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng từ những chiếc váy nữ tính, bay bổng tới những bộ đồ unisex hoặc quần áo mang phong cách tomboy. Harper cũng khiến các cô bạn cùng tuổi phát ghen với bộ sưu tập giày dép đáng nể. Giống bà mẹ nổi tiếng, cô nhóc hiếm khi ra ngoài mà mặc lại đồ cũ.

ha.jpg

Nhân dịp Harper tròn 3 tuổi, tạp chí Vogue đưa ra thống kê thú vị về cô nhóc đáng yêu. Harper được trông thấy 19 lần mặc đồ hồng, 30 lần mặc đồ trắng, 34 lần ra ngoài với mái tóc buộc túm lọn trên đầu. 53 lần cô bé ra ngoài với váy trong khi số lần mặc quần xuống phố là 22. Vogue đếm được Harper có ít nhất 20 chiếc áo khoác, 20 phụ kiện dành cho tóc và mũ, 50 đôi giày dép đủ loại.

>> Xem thêm ảnh những bộ đồ thời trang của Harper

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sinh nhật con gái Becks tràn ngập bóng bay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,085,795       1/827