Thể thao

Bộ ảnh những 'lần đầu tiên' của cô nhóc Harper

Hôm nay 10/7, một trong những nhóc tỳ hot nhất thế giới - công chúa nhỏ nhà Becks - tròn ba tuổi.

ha1-8961-1404984042.jpg

Tạp chí Hello đăng tải một loạt hình ảnh đáng nhớ của cô nhóc Harper từ lúc chào đời cho tới nay để mừng ngày bé đón sinh nhật lần thứ ba. Đây là bức ảnh đầu tiên của Harper và bố, được Becks - Vic chia sẻ chỉ một tuần sau khi con gái nhỏ chào đời tháng 7/2011.  Mũi chạm mũi với bé yêu, Becks ngắm nghiền mắt tận hưởng giây phút thiêng liêng của tình phụ tử.

ha2-1222-1404984042.jpg

Một trong những bức ảnh đầu tiên của Vic và Harper là do Becks chụp. Hai mẹ con đang ôm nhau ngủ say sưa trong khi cựu danh thủ Anh hạnh phúc ngắm nhìn 'hai người phụ nữ' của mình. 6 năm sau lần sinh cậu nhóc Cruz, bà Becks lại trải qua những tháng ngày chăm con nhỏ vất vả nhưng hạnh phúc ngập tràn vì mong ước có cô con gái trở thành sự thật.

Khi Becks bế con, Vic cũng tranh thủ chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai bố con.

Khi Becks bế con, Vic cũng tranh thủ chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai bố con. Danh thủ điển trai từng tâm sự, sau khi có ba cậu con trai anh rất vui khi lại có thêm cô con gái và có những trải nghiệm mới mẻ khi chăm sóc công chúa nhỏ.

Harper bụ bẫm, ngủ tít trong một lần đi dạo trên xe đẩy cùng mẹ.

Harper bụ bẫm, ngủ tít trong một lần đi dạo trên xe đẩy cùng mẹ. Nhóc tỳ thứ 4 nhà Becks được chú ý ngay từ khi mới đẻ, luôn thu hút một lượng lớn các paparazzi. Sau khi sinh con, Vic được ngưỡng mộ vì lấy lại vóc dáng nhanh ngỡ ngàng, người thanh mảnh như hề chưa sinh nở.

Harper mới hai tháng tuổi trong chuyến đi mua sắm đầu tiên tới cửa hàng Prada cùng bà mẹ thời trang.

Harper mới hai tháng tuổi trong chuyến đi mua sắm đầu tiên tới cửa hàng Prada cùng bà mẹ thời trang. Cô nhóc mặc váy hồng xinh xắn ngơ ngác nhìn xung quanh khi mẹ mải mê lựa chọn váy áo.

Cô bé đeo bờm, đi tất chân, mặc

Cô bé đeo bờm, đi tất chân, mặc áo giả váy cài cúc sau lưng sành điệu cùng mẹ bay tới Los Angeles. Trong suốt một năm đầu đời, Harper đi khắp nơi trên thế giới theo những chuyến công tác của mẹ. Nếu Vic được mệnh danh là 'Nữ hoàng hàng không' thì con gái cưng cũng có nickname 'Công chúa của những chuyến đi'.

Tháng 2/2012 khi Harper mới được 8 tháng tuổi, cô nhóc theo chân bố tới cổ vũ mẹ Vic ra mắt bộ sưu tập thời trang tại New York.

Tháng 2/2012, khi Harper mới được 8 tháng tuổi, cô nhóc theo chân bố tới cổ vũ mẹ Vic ra mắt bộ sưu tập thời trang tại New York. Đây là lần đầu tiên hai bố con có mặt trên hàng ghế đầu trong show diễn của nhà thiết kế 40 tuổi.

Những bước đi đầu đời chập chững nhưng khá vững của bé yêu nhà Becks trong chuyến đi công tác cùng mẹ tới Ireland

Những bước đi đầu đời chập chững nhưng khá vững của bé yêu nhà Becks trong chuyến đi công tác cùng mẹ tới Ireland lúc tròn một tuổi. Vừa dắt con gái, Vic vừa ngắm nhìn với gương mặt tự hào, xúc động.

Hình ảnh Harper chơi đùa với bố và anh trai thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh Harper chơi đùa với bố và anh trai thu hút sự chú ý của nhiều người. Gương mặt đáng yêu của cô nhóc khi khóc nhè ăn vạ hay làm nũng khiến các fan nhà Becks thích thú.

Khi bố Becks tới Pháp thi đấu cho PSG, Harper cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài cùng mẹ.

Khi bố Becks tới Pháp thi đấu cho PSG đầu năm ngoái, Harper cũng không ít lần xuất hiện trên khán đài cùng mẹ. Cô nhóc dường như 'lây' tính cách lạnh lùng từ Vic nên hiếm khi cười. Gương mặt Harper trông già dặn hơn các em bé cùng tuổi.

Harper và bố sành điệu, thời trang trong một lần xuống phố.

Harper và bố sành điệu, thời trang trong một lần xuống phố. Từ ngày giải nghệ, cựu thủ quân tuyển Anh thường xuyên được trông thấy đưa công chúa út đi chơi, hai bố con gắn bó và rất tình cảm.

Ngồi gọn trong lòng bố khi đi xem show thời trang của mẹ năm ngoái,

Ngồi gọn trong lòng bố khi đi xem show thời trang của mẹ năm ngoái, Harper khiến tổng biên tập quyền lực của tờ Vogue, bà Anna Wintour chú ý vì vẻ mặt dễ thương và những hành động ngộ nghĩnh. Trong show diễn, cô bé còn làm người phụ nữ nổi tiếng lạnh lùng bật cười.

Becks rất cưng chiều con gái, thường xuyên đưa bé đi chơi.

Becks rất cưng chiều con gái, thường xuyên đưa bé đi chơi. Khi ở bên bố, Harper có vẻ tươi tắn hơn, tha hồ nô đùa, chạy nhảy. Bé yêu nhà Becks giống cả bố lẫn mẹ về ngoại hình và cả thiên hướng tài năng. Cô nhóc thích chơi đá bóng với các anh trai và tỏ ra nhạy cảm với thời trang, tự mình phối đồ mà không cần bố hoặc mẹ tư vấn.

Harper lần đầu tiên đi xem buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang của mẹ cùng ba anh trai.

Harper lần đầu tiên đi xem buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang của mẹ cùng bố và ba anh trai đầu năm nay. 

Công chúa cưng nhà Becks nữ tính

Công chúa cưng nhà Becks nữ tính đáng yêu trong lần xuống phố cùng bố Becks cuối tháng 5.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bộ ảnh những 'lần đầu tiên' của cô nhóc Harper - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,086,443       29/1,107